Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa

Với những ưu điểm vượt trội của mình, hơn hẳn so với những phương pháp phục hình nha khoa khác, cấy ghép implant hiện nay đã được nhiều người lựa chọn như là một chiếc phao cứu cánh cho những chiếc răng bị mất đi. Tuy nhiên, mọi người cũng thường quan tâm đến vấn đề chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Thông tin cho các bạn muốn cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant nha khoa sử dụng trụ Implant làm từ chất liệu Titan để làm trụ thay thế cho chân răng đã hỏng hoặc mất. Trụ này có khả năng tích hợp với xương thành một khối chắc chắn vững chải y như răng thật đã được hình thành. mà Cấy ghép Implant nha khoa mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, tự nhiên và tự tin khi giao tiếp với người khác.

Khi muốn thực hiện cấy ghép Implant bạn cần lưu ý mình không phải là đối tượng thuộc các trường hợp không phù hợp khi sử dụng phương pháp cấy ghép răng Implant sau.

– Trẻ em dưới 18 tuổi thì không nên thực hiện cấy ghép răng implant.

– Với kỹ thuật implant hoặc với bất kỳ phương pháp phục hình răng miệng nào đi chăng nữa thì phụ nữ mang thai chính là đối tượng chống chỉ định. 

– Những người mắc bệnh tiểu đường, bạch cầu… có khả năng lành vết thương rất chậm và rất dễ bị nhiễm trùng, vì vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc cấy ghép Implant thành công và tránh được biến chứng.

– Trường hợp người có mật độ xương thấp hoặc xương không đủ dầy. Do ở những trường hợp này hiệu quả của cấy ghép sẽ không cao, thậm chí là sẽ dẫn đến thất bại. Nguyên nhân là do ở trường hợp này trụ implant sẽ không gắn chặt được vào xương hàm nên sẽ không tạo thành lực vững chắc

– Cần lưu ý đối với những trường hợp : vị trí mất răng không đủ không gian làm răng mới, khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ… thì cũng không thể cấy ghép răng Implant.

Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa

Một khi đã có ý định cấy ghép răng Implant chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến chi phí thực hiện. Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau. Sau đây là bảng giá tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, một cơ sở nha khoa uy tín hiện nay để bạn tham khảo. Thực hiện nâng mũi đau không và nên thực hiện ở đâu an toàn?

Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường  1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan     2.500.000/răng

Răng toàn sứ Cercon       5.500.000/răng

Nếu bạn có bất cứ vấn đề thắc mắc gì về răng miệng, giá implant bao nhiêu hay các vấn đề về nha khoa thì hãy đến Trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được đội ngũ bác sĩ ở đây khám và tư vấn kĩ. Trung tâm có đủ trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, quý bệnh nhân có thể yên tâm đặt niềm tin nơi chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.