Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của muối ăn trong việc làm trắng da

Nhiều bạn gái đã áp dụng cách tắm trắng da bằng muối ăn và sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ chúng. Nhưng cũng không ít người lại nghi ngờ: Muối ăn có tác dụng làm trắng da không? Cùng theo dõi một số thông tin trong bài viết sau để tìm câu trả lời và khám phá công thức làm trắng da bằng muối ăn cực đơn giản.

Tác dụng của muối ăn trong việc làm trắng da

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy: Muối công dụng làm sạch, kháng khuẩn tự nhiên rất hiệu quả. Chính vì vậy, sử dụng muối sẽ giúp làm trắng da, đồng thời phát huy công dụng trong việc tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn trên da là nguyên nhân gây nên mụn và các bệnh ngoài da. Không những thế làn da sẽ được kiểm soát nhờn dư có hiệu quả, da cũng săn chắc, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Nếu muốn làm trắng da thì nên chọn muối biển. Muối biển chứ hàm lượng khoáng chất rất cao, chứa tới 80% natri clorua, 20% khoáng sản. Chúng còn chứa tới 21 loại khoáng chất thiết yếu cho việc nuôi dưỡng làn da như canxi, clo, vitamin A, kẽm, magie…làm tăng quá trình tái tạo da. Nên dùng muối biển chăm sóc da chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Tác dụng của muối ăn trong việc làm trắng da

Làm trắng da bằng muối ăn thực hiện như thế nào?

Trị sạch mụn đầu đen với muối ăn
Muối ăn được chiết xuất từ muối biển nên có chứa nhiều khoáng chất, các khoáng chất này có khả năng giảm thiểu mụn đầu đen trên vùng cánh mũi cũng như trên da mặt rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Bạn pha loãng muối với một ít nước, không nên làm muối tan hết rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da mặt đã được làm sạch từ trước. Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng ở vùng da quanh mũi và ở đó thường có nhiều mụn đầu đen. Massage như vậy trong khoảng 5 phút để các hạt muối lấy sạch đi các bã nhờn cùng bụi bẩn trên mặt rồi rửa lại với nươc ấm.

Dùng nước muối pha loãng rửa mặt
Rửa mặt chính là việc không thể bỏ qua hằng ngày trong việc chăm sóc da. Nước muối pha loãng có khả năng giảm chất nhờn, làm sạch và diệt khuẩn tốt mà không cần đến sữa rửa mặt.

Dùng một cái bát nhỏ cho muối vào và đổ thêm một ít nước lạnh rồi dùng nước này rửa mặt. Có thể thực hiện công thức này hàng ngày.

Dùng muối ăn tẩy tế bào chết
Làm trắng da bằng muối ăn không thể nào bỏ qua bước này. Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để lỗ chân lông được thông thoáng, làm giảm thiểu tình trạng xuất hiện mụn trứng cá hay mụn đầu đen. Muối rất dễ tìm và chi phí lại rẽ nên bạn không phải lo lắng việc tìm kiếm nguyên liệu.

Sau khi rửa mặt bôi muối lên khắp mặt rồi xoa bóp bấm huyệt tại nhà nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trị mụn lưng với muối ăn
Mụn lưng không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để đánh bay những nốt mụn đáng ghét ấy thì có thể dùng muối ăn để chữa trị. 

Sau khi tắm xong với nước, bạn dùng muối bôi đều lên lưng, đồng thời massage nhẹ nhàng để không làm tổn thương da, để nguyên như vậy khoảng 5 phút rồi tắm lại với nước. Thực hiện kiên trì để có một làn da sạch mụn nhé.

Vóc dáng thon gọn hơn với muối ăn
Muối ăn còn có tác dụng trong việc giảm cân hiệu quả và giúp da thêm săn chắc mịn màng. Nếu muốn giảm mỡ thừa ở vùng bụng thì có thể tham khảo cách sau:

Sử dụng một lượng muối vừa đủ đem rang nóng lên và cho vào một túi vải sạch chườm lên vùng bụng trong khoảng 20 phút, đến khi hết nóng thì rang lại muối rồi chườm tiếp. Thực hiện kiên trì mỗi ngày trong 2 tuần liền sẽ thấy được lượng mỡ thừa giảm đi một cách đáng kể.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tác dụng của muối ăn trong việc làm trắng da Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.