Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên

Da tay khô ráp nứt nẻ là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải khi có sự tác động của môi trường. Bài viết hôm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách khắc phục da tay bị khô nứt nẻ hiệu quả bằng những phương pháp đơn giản tại nhà.

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên


Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên 1
Khắc phục da tay nứt nẻ với dầu oliu
Da tay khô ráp nứt nẻ có rất nhiều nguyên nhân gây ra như thói quen sinh hoạt hàng ngày, chăm sóc da kém, tuổi tác cao, thời tiết khô hanh. Dù là do nguyên nhân nào thì bạn cũng nên bỏ túi những cách khắc phục hiệu quả dưới đây.

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng dầu oliu


Dầu oliu là loại nguyên liệu tự nhiên được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Ngoài công dụng làm đẹp tóc, làm đẹp da thì bạn có thể sử dụng dầu oliu để cải thiện tình trạng da tay khô nứt nẻ. Dầu oliu chứa một lượng lớn vitamin E và các axit béo tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi làn da khô nứt nẻ nhanh chóng.

Cách thực hiện rất đơn giản, cho dầu oliu vào nước ấm, sau đó ngâm tay từ 10 – 15 phút rồi dùng khăn lau sạch hoặc rửa lại với nước ấm. Kiê trì thực hiện, làn da tay của bạn sẽ dduwwocj cải thiện rõ rệt.

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng dầu dừa và mật ong


Dầu dừa khi kết hợp với mật ong sẽ tạo ra loại kem dưỡng da tay rất hiệu quả. Dầu dừa có chứa các axit béo và vitamin E giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Trong khi mật ong lại giúp kháng khuẩn, chữa lành các tổn thương da cực kỳ hiệu quả.

Bạn hãy trộn 1 thìa mật ong với 3 thìa dầu dừa rồi thoa đều lên tay vào buổi tối, sau 20 phút thì rửa lại với nước.

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng nha đam


Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên 2
Khắc phục da tay nứt nẻ với nha đam
Da đam có thể giúp bạn làm dịu làn da bị kích ứng và dưỡng ẩm da rất hiệu quả, các chất chống oxy hóa trong nha đam có khả năng chống viêm. Chính vì vậy, bạn hãy dùng nha đam để khắc phục tình trạng da tay nứt nẻ. 

Bạn cắt 1 nhánh nha đam tươi rồi cắt vỏ xanh, lấy phần trong suốt của chúng. Sau đó thoa đều lên vùng da tay bị khô trong vài phút. Chờ dịch nha đam khô lại thì bạn rửa sạch tay với nước ấm sẽ giúp da mềm mại trở lại.

Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng lòng đỏ trứng


Trứng gà là loại nguyên liệu chứa những thành phần dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi bàn tay mềm mại. Bạn có thể kết hợp với khoai tây và sữa tươi để có hiệu quả cao hơn.

Hãy luộc nửa củ khoai tây, nghiền nát và trộn đều với trứng gà và sữa tươi. Cho hỗn hợp này lên da tay, massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da tay mềm mịn. 

TG: VT
Khắc phục da tay khô ráp nứt nẻ bằng các nguyên liệu tự nhiên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.