Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm đẹp cho da nhờ đắp mặt nạ nha đam

Đắp mặt nạ nha đam đang là trào lưu làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Nha đam có nhiều công dụng làm đẹp da mặt rất tốt và có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da. Vậy làm đẹp với nha đam được thực hiện như thế nào, hãy tham khảo qua bài viết dưới đâu.

Công dụng của việc đắp mặt nạ nha đam

Đắp mặt nạ nha đam có rất nhiều tác dụng. Cây lô hội hay là nha đam có nguồn gốc từ Bắc Phi và nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như các loại vitamin C, E, A cùng các khoáng chất như canxi, kẽm, natri rất tốt cho việc làm đẹp da.

Trị mụn: Các dưỡng chất trong nha đam có khả năng diệt những vi khuẩn gây mụn và các tế bào chết, giúp lỗ chân lông thu hẹp và đem lại một làn da săn chắc. Chỉ cần dùng nha đam bôi lên vào những nốt mụn sẽ ức chế được quá trình phát triển của nó.

  Làm đẹp cho da nhờ đắp mặt nạ nha đam-1
Nha đam có nhiều công dụng cho da*

Tránh ánh nắng mặt trời: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha đam có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác động của các tia cực tím của ánh mặt trời.

Xóa nếp nhăn hiệu quả: Nha đam có khả năng làm giảm các nếp nhăn hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nha đam bôi lên mặt, những tinh chất trong nha đam sẽ thấm sâu vào trong da. Cung cấp độ ẩm cùng làm căng da và loại bỏ những tế bào cũ, tái tạo tế bào mới.

Tái tạo da rất tốt: Thông thường thay vì bạn tìm đến những loại mỹ phẩm với giá đắt đỏ khi muốn sở hữu một làn da trắng và mềm mịn tự nhiên thì không nên bỏ qua cây nha đam này. Nó được xem như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu cho phái đẹp hiện nay.

Bạn chỉ cần lấy một chút nha đam bôi lên mặt để vài phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ có được một làn da sáng đẹp. Ngoài ra, uống nước nha đam cũng có công dụng hỗ trợ làm đẹp da vì đây nguyên liệu an toàn và không gây kích ứng cho da.

Nha đam làm mát da rất tốt: Nha đam có công dụng thanh nhiệt, giải độc và làm dịu mát da. Những ai bị cháy nắng chỉ cần bôi một lớp nha đam lên vùng cháy đó sẽ cảm thấy không còn đau rát khó chịu nữa.

Đắp mặt na nha đam được thực hiện như thế nào?

Mặt nạ nha đam trị tàn nhang

Nguyên liệu chuẩn bị là một nhánh cây nha đam và một ít dầu oliu. Bạn tiến hành tách lá nha đam để lấy thịt rồi đem xay nhỏ. Tiếp đến trộn đều thịt nha đam cùng với 1 đến 2 thìa dầu oliu và đắp lên mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. 

  Làm đẹp cho da nhờ đắp mặt nạ nha đam-2
Nha đam rất tốt đối với cơ thể*

Nha đam và sữa chua trị mụn hiệu quả

Bạn chỉ cần dùng lá nha đam trộn đều với một nửa hộp sữa chua không đường và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và cũng giữ khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Thực hiện thường xuyên bạn sẽ có được một làn da trắng mịn không tì vết.

Dùng mặt nạ nha đam nguyên chất cho da căng bóng

Đắp mặt nạ nha đam nguyên chất với công thức rất dễ thực hiện và ai cũng có thể làm được tại nhà. Bạn lấy một nhánh cây nha đam ép phần thịt lấy nước rồi dùng một miếng gạc sạch lọc để lấy được nước nha đam nguyên chất. Sau đó pha nha đam với tinh chất nha đam theo tỉ lệ khoảng 2-3 giọt nước nha đam với 4-5 giọt nước sạch. Dùng hôn hợp này bôi lên mặt mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. Thời điểm thích hợp nhất là dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để nha đam phát huy được công dụng tối đa.

NH
Làm đẹp cho da nhờ đắp mặt nạ nha đam Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.