Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng với dâu tây

Nếu bạn không dám chắc khả năng an toàn khi sử dụng các công cụ tẩy trắng răng tại nhà như máng tẩy hay miếng dán tẩy trắng răng. Nếu bạn có đủ thời gian và kiên trì. Nếu bạn không đủ kinh phí để đầu tư cho một lần tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa. Hãy thử sử dụng các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một cách làm trắng răng với dâu tây khá đơn giản. Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu răng sứ kim loại có tốt không.



Cách làm trắng răng với dâu tây
Cách làm trắng răng với dâu tây

Dâu tây có công dụng gì?


Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có khả năng đánh bật vết ố vàng trên bề mặt răng, ngăn ngừa mảng bám vôi răng hiệu quả. Sử dụng dâu tây để tẩy trắng răng khôg những giúp răng trắng sáng hơn mà còn loại bỏ được mảnh vụn đồ ăn trên kẽ răng. 

Ngoài ra, trong phần thịt của dâu tây có chứa không ít vitamin A, B1, B2, C có tác dụng kháng viêm, kháng viêm, tiêu sưng rất tốt. Đây là loại quả bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt, hạn chế được các bệnh lý về nướu răng.


Cách làm trắng răng với dâu tây



Dùng dâu tây trực tiếp


Hãy chọn dâu tây tươi, quả mọng và ăn trực tiếp. Hãy nhai từ từ để thịt dâu tây được nghiền nát, kết hợp với enzyme trong nước bọt làm kích thích axit malic, phát huy tối đa tác dụng tẩy trắng răng bằng dâu tây. Nhai thật kỹ sẽ nhận thấy sự thay đổi của màu răng sau 1-2 tuần áp dụng.


Dâu tây và muối


Muối và dâu tây đều có thể đánh bật mảng bám làm răng ố vàng. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, tác dụng sẽ tăng lên nhiều lần. Chỉ cần cắt dâu tây thành lát nhỏ rồi nghiền nát, trộn đều với muối sau đó chà sát lên khắp mặt răng. Để trong 5 phút rồi súc miệng với nước sạch.

Do muối có tính tẩy mạnh nên chỉ áp dụng 2-3 lần/tuần và có thể thay muối bằng baking soda. Sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy màu răng được cải thiện rõ rệt.


Kem đánh răng và dâu tây


Có thể trộn dâu tây nghiền nát với kem đánh răng để đánh răng trực tiếp. Cận thận chải răng sao cho đúng, đánh nhẹ nhàng, không sử dùng lực quá mạnh. Khoảng thời gian đánh răng với kem hoàn toàn có thể từ 2 – 3 phút để dâu tây phát huy tác dụng, hòa quyện với hợp chất đánh răng giúp tẩy răng trắng.


Chà sát dâu tây lên răng


Đây là cách tẩy trắng răng bằng dâu tây đơn giản và không mất nhiều thời gian. Chỉ cần cắt đôi dâu tây, dùng mặt trong chà lên răng là được. Những axit có trong dâu tây sẽ làm sạch mảng bám và ố vàng hiệu quả sau một thời gian thực hiện.


Các cách tẩy trắng răng tự nhiên khác 


- Bánh mỳ: Trước tiên bạn cần nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần.Răng trắng lên trông thấy.

- Vỏ chuối: Các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố trên răng. Ngoài ra, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp răng chắc khỏe hơn. Chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát lên răng trong 10 phút rồi đánh răng lại với kem đánh răng. 

- Chanh tươi: Hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài phút rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng.

Những cách tẩy trắng răng bằng dâu tây và một số cách tự nhiên khác ở trên cần phải có nhiều thời gian mới thấy kết quả rõ rệt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm trắng răng với dâu tây Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.