Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng một hàm chi phí thế nào?

Các vấn đề về thời gian và chi phí là thắc mắc của phần lớn quý khách hàng trước khi chọn chỉnh nha – niềng răng. Tuy nhiên niềng răng trong suốt mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ khó dễ của ca, độ tuổi của bệnh nhân, và những điều trị kèm theo…

Niềng răng bao lâu là nhanh nhất?

Thời gian niềng răng trung bình từ 1 – 2 năm. Như vậy có thể thấy thời gian niềng răng nhanh nhất là vào khoảng 1 năm và trung bình là 1,5 năm đối với các trường hợp dễ, lệch lạc ít. Tuy nhiên với từ 1-2 năm thì cũng không phải là quá lâu để sở hữu một hàm răng đều và đẹp.


Tùy theo từng trường hợp mà thời gian niềng răng sẽ khác nhau, ngoài ra các yếu tố như cấu trúc răng, độ tuổi khách hàng, xương hàm có phức tạp không… thì thời gian niềng răng cũng khác nhau.

Những bệnh nhân có sức khỏe bình thường thì thời gian niềng răng khoảng 18 tháng và nếu không cần nhổ răng. Đối với trường hợp răng có cấu trúc phức tạp thì thời gian có thể lên đến 24 tháng. Những trường hợp răng mọc ngầm thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn vì phức tạp hơn.

Độ tuổi niềng răng hợp lý nhất là giai đoạn từ 12-15 tuổi vì lúc này xương hàm đang ở giai đoạn phát triển cũng là lúc thích hợp để thay đổi cấu trúc xương và cơ hàm nhai. Nếu sau độ tuổi này, thời gian điều trị niềng răng có thể kéo dài thời gian hơn.

Niềng răng một hàm chi phí thế nào?

Độ tuổi lý tưởng nhất nhằm tiến hành niềng răng chỉnh nha là từ 8 – 18 tuổi. Lúc này răng và hàm đang tạo ra nên còn mềm yếu và dễ chỉnh sửa, không nhất thiết phải lựa chọn nhiều giải pháp phức tạp nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn so đối với người đã trưởng thành. Vì vậy để tiết kiệm chi phí niềng răng một hàm, hãy mau chóng phát hiện sai lệch từ sớm và điều trị sớm nhất có thể.

Chi phí niềng răng một hàm phụ thuộc rất nhiều vào loại phương pháp niềng răng mà bạn chọn để chỉnh nha. Hiện nay trước nhu cầu niềng răng chỉnh nha ngày càng cao, giải pháp nha khoa cũng ngày càng hiện đại đối với đa dạng nhiều loại cơ sở vật chất chỉnh nha. 


Trong đó niềng răng mắc cài kim loại có mức giá thấp nhất và niềng răng chỉnh nha Invisalign có giá thành cao nhất. Tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của bệnh nhân, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất cho bạn.
Niềng răng một hàm chi phí thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.