Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tốt nhất ở độ tuổi nào?

Các loại mắc cài niềng răng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình chỉnh nha thẩm mỹ. Việc biết được đặc điểm, tính năng của từng loại sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với mình, từ đó mang lại hiệu quả niềng răng cao nhất. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu rõ niềng răng có làm răng yếu đi và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Niềng răng mọc lệch cải thiện thẩm mỹ

Răng mình lúc nhỏ mọc lệch lạc không đều khi đó mình cũng không quan tâm đâu cứ nghĩ nhai tốt là được rồi .kaka..nhưng bây giờ lớn lên do tính chất công việc lại thường xuyên tiếp xúc với khách hàng khiến mình mặc cảm không tự tin nên mình quyết định niềng răng để thay đổi lấy lại nụ cười.


Mới hôm nào tới tư vấn còn khóc than với bác sĩ về việc sẽ không nhổ răng mà bây giờ mình đã niềng được gần 5 tháng rồi đó nhanh thật...Từ khâu chụp phim, lấy dấu răng, tư vấn chọn mắc cài, đeo khí cụ, gắn mắc cài và cuối cùng là tái khám mỗi tháng mình thấy mọi thứ đều ổn, suôn sẻ và điều làm mình vui nhiều là răng di chuyển rất nhanh khác so với lúc đầu rất nhiều.

Niềng răng tốt nhất ở độ tuổi nào?

Ở bất cứ tuổi nào còn có vấn đề về răng, hàm như trên chúng ta nên thực hiện việc niềng răng. Chỉnh hình răng mặt được áp dụng cho cả ở trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10-14 tuổi; vì vậy bố mẹ cần quan tâm tới sức khỏe răng miệng của con cái và thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn từ các bác sĩ nha khoa.


Các bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên cũng nên chủ động về việc theo dõi và chăm sóc răng miệng; thực hiện việc tư vấn niềng răng, chỉnh nha khi cảm thấy cần thiết. Nhiều trường hợp, có thể bên ngoài không thấy rõ nhưng khi đi được các bác sĩ chuyên môn sẽ tìm thấy vấn đề về cấu trúc răng hàm có thể cải thiện để bạn có hàm răng đẹp và nụ cười đẹp hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng tốt nhất ở độ tuổi nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.