Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng hô niềng như thế nào?

Thời gian niềng răng thường lâu hơn so với các phương pháp điều trị khác nên ngay cả việc niềng răng hô nhẹ mất bao lâu cũng khiến không ít người băn khoăn. Vậy trên thực tế, việc niềng răng hô nhẹ liệu có mất nhiều thời gian như các trường hợp khác không. niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh thì kết thúc?

Răng hô niềng như thế nào?

Răng hàm trên, rõ nhất là hai răng cửa bị hô sẽ tác động tiêu cực tới thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này không những khiến cho người bệnh mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Chính vì vậy, khi có điều kiện em nên tiến hành chỉnh nha sớm. 

Với hô, nguyên nhân có thể do cấu trúc hàm, do răng hoặc do sự cộng dồn của cả hai yếu tố trên. Do đó, xác định phương án điều trị sẽ là phẫu thuật hoặc niềng răng chỉnh nha tùy từng trường hợp. 

Để biết được chính xác là phương pháp điều trị nào, em có thể đến thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ đơn vị nha khoa uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đề xuất phương án cũng như phác đồ điều trị phù hợp cho em.

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu?

Niềng răng hô sẽ mất một khoảng thời gian để đưa răng về đúng vị trí, hết hô vẩu. Đây cũng chính là lý do mà khiến nhiều người băn khoăn niềng răng hô mất bao lâu thì kết thúc việc điều trị, răng đều đẹp như mong đợi.

Như bạn đã biết, việc niềng răng sẽ sử dụng khí cụ để tạo lực kéo răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Lực kéo răng cũng sẽ điều chỉnh các răng cả về phương, thế mọc của răng, sắp xếp các răng để mang lại hàm răng thẳng đều, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn. Răng hô bọc răng sứ titan có ưu điểm gì

Niềng răng hô trong bao lâu cũng như vậy, các răng hô, mọc chìa ra ngoài miệng sẽ được khí cụ niềng răng dịch chuyển lui vào trong, vuông góc với xương hàm, giúp răng hết hô xấu. Lực kéo răng sẽ dịch chuyển răng dần dần qua thời gian. Sẽ mất khoảng 18-24 tháng người bệnh mang niềng răng điều trị.

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, mức độ hô của răng, các bệnh lý khác liên quan đến răng miệng.... Những yếu tố này sẽ quyết định tới thời gian niềng răng hô bao lâu ở mỗi người với tốc độ nhanh hay chậm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng hô niềng như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.