Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn

Em 23 tuổi rồi, răng em bị khấp khểnh không đều. Có niềng răng thẩm mỹ hoặc niềng răng tháo lắp có tốt không ạ? Em cũng muốn niềng nhưng sợ hiệu quả không cao. Mong được tư vấn!

Phương pháp niềng răng người lớn

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, giúp bạn có một hàm răng đẹp. Niềng răng là phương pháp giúp phục hồi tình trạng răng miệng làm ảnh hưởng đến khớp cắn và tính thẩm mỹ của khuôn miệng. Đây là một giải pháp lý tưởng dành cho người muốn cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn.

Như bạn cũng biết, ai cũng có thể niềng răng, nhưng không phải ai cũng niềng răng thuận lợi. Theo đó, hiệu quả niềng răng cũng khác nhau tùy thuộc vào đối tượng khác nhau. Có thể cùng một tình trạng răng miệng nhưng hiệu quả niềng răng đối với mỗi người là khác nhau. Đặc biệt, niềng răng chỉnh nha ở người lớn sẽ hoàn toàn khác biệt so với trẻ nhỏ. Ở người lớn sẽ gặp nhiều vấn đề và bất lợi hơn.

Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn

Niềng răng tháo lắp có thể sử dụng được cho người lớn, đặc biệt là đối với những người có công việc phải giao tiếp nhiều thì giá niềng răng không mắc cài invisalign là một sự lựa chọn  vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, hiệu quả của phương pháp niềng răng tháo lắp này vốn không cao bằng niềng răng bằng mắc cài nên thời gian niềng lâu hơn và đối với những trường hợp răng lệch lạc quá nặng thì sẽ không mang lại kết quả như bạn mong muốn.


Mặc dù niềng răng tháo lắp cho người lớn vô cùng tiện lợi, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được, tùy vào những trường hợp cụ thể của từng bệnh nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ có sự chỉ định phù hợp nhất.

Do đó, để biết được tình trạng răng miệng có phù hợp với niềng răng tháo lắp hay không, các bạn nên đến trực tiếp nha khoa niềng răng uy tín để các bác sĩ thăm khám, chụp phim CT phân tích cấu trúc của răng và xương hàm, từ đó mới có sự tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.