Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh hô bằng niềng răng

Nhổ răng là vấn đề rất nhiều người lo lắng. Quá trình này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và việc ăn uống, vệ sinh răng. Cùng tìm hiểu niềng răng hàm trên mất bao lâu dưới bài viết này nhé.

Chỉnh hô bằng niềng răng

- Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu, đây là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đó có sự sai lệch tương quan giữa hai hàm răng trên và răng dưới. Răng hô có thể xảy ra khi hàm trên đưa ra phía trước, hàm dưới bình thường, hoặc hàm dưới lùi so với hàm trên bình thường hoặc kết hợp những trường hợp trên.


- Trường hợp nhẹ thì chỉ có răng đưa ra nhưng những trường hợp hô nặng hơn thì có thể cả xương hàm và răng cùng nhô hoặc vẩu ra phía trước.

+ Với những trường hợp hô răng thì chỉ cần niềng răng từ 1.5 - 2.5 là răng sẽ di chuyển về đều và đẹp.

+ Tuy nhiên với trường hợp hô năng cả hàm lẫn răng bạn cần phải kết hợp niềng răng với phẫu thuật để có một hàm răng thẩm mỹ, ăn nhai dễ dàng.

Tùy vào biểu hiện răng hô mà khi chụp X - Quang, thăm khám ở nha khoa Chuyên sâu Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh nha hiệu quả.

Nhổ răng mọc lệch để niềng răng

Những răng này do mọc không đủ chỗ nên hay chìa ra hoặc hướng vào trong. Gây bất tiện trong ăn uống, sai lệch khớp cắn. Các nha sĩ sẽ chỉ định bạn nhổ những răng lệch, mọc thừa để thuận lợi hơn trong quá trình niềng răng.

Răng mọc lệch không có tác dụng cho việc ăn nhai. Có rất ít trường hợp răng mọc lệch thường không giúp hỗ trợ cho việc ăn uống. Những răng này gây bất tiện trong quá trình vệ sinh răng. 

Từ đó, những vi khuẩn dể dàng xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe của răng. Ngoài ra, răng này còn gây thiếu thẩm mỹ cho mọi người. Răng có thể khiến bạn ngại cười và giao tiếp, nhai thức ăn khó khăn. Vì vậy, nha sĩ cũng khuyên bạn nên loại bỏ những chiếc răng này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh hô bằng niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.