Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trường hợp nên làm răng sứ

 Nhiều khách hàng có răng bị gãy, vỡ được khuyên nên tiến hành bọc răng sứ zirconia. Tuy nhiên, do chưa có nhiều thông tin về phương pháp bọc răng sứ zirconia nên nhiều người vẫn còn băn khoăn và thắc mắc về độ bền chắc của răng sứ zirconia. Bài viết chụp răng sứ giá bao nhiêu sau đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về bọc răng sứ zirconia cho khách hàng nhé.

Trường hợp nên làm răng sứ

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu hàm răng ăng khấp khểnh hay lệch lạc, răng ố màu không thể chữa trị. Đây là các nhược điểm lớn của hàm răng, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu làm giảm sút tính thẩm mỹ và gây khó khăn trong ăn uống, giao tiếp. 

Nguyên nhân tiếp theo khiến hàm răng dễ bị khấp khểnh và lệch lạc là việc mất răng sữa quá sớm khi răng vĩnh viễn chưa hình thành. Thêm vào đó, một số thói quen không tốt như mút ngón tay, thở bằng miệng hay đẩy lưỡi khi còn nhỏ cũng khiến cho răng có xu hướng mọc lệch lạc khỏi cung hàm. 

Còn về nhược điểm ố vàng răng, nguyên nhân có thể là do thói quen ăn uống thiếu hợp lý, thường xuyên ăn vặt, thức ăn chứa nhiều phẩm màu hoặc sử dụng thuốc kháng sinh quá lâu.

Để khắc phục hiệu quả hiện tượng răng mọc khiếm khuyết và màu sắc răng thay đổi, chúng ta có thể tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ.

Chú ý sau khi bọc răng sứ

Việc chăm sóc đúng cách sẽ quyết định đến việc bọc răng sứ được bao lâu, bọc răng sứ bao lâu thì phải làm lại. Trong trường hợp không chăm sóc chu đáo, dẫn đến răng bị biến chứng thì việc bọc lại là điều tất yếu. Tuy nhiên lúc này sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc đấy!

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ 2 lần vào sáng/tối.

- Sử dụng bàn chãi có lông mềm, kem đánh răng phù hợp.

- Không nên đánh răng quá mạnh, đánh theo chiều xoay tròn.

- Dùng chỉ nha khoa để loại cặn bã thức ăn trong kẽ răng.

- Không nên dùng tăm xỉa răng vì có thể khiến răng tổn thương.

- Dùng nước súc miệng nồng độ thấp để loại sạch vi khuẩn.

- Thường xuyên khám răng định kỳ 6 lần/ngày tại nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Trường hợp nên làm răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.