Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả có người già có được không?

Bản chất của bọc răng sứ là mài đi một lớp men răng thật và chụp mão sứ giả lên sao cho kích thước, hình dáng và màu sắc tương đồng với răng thật. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề bọc răng sứ kim loại có bền không này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Trồng răng giả có người già có được không? 

Người già có sức khỏe răng miệng yếu hơn hẳn do sức khỏe suy yếu, sức đề kháng kém, thiếu canxi, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền những bộ phận trong cơ thể bắt đầu lão hóa dần. Vì vậy, việc trồng răng giả cho người già là rất cần thiết để tránh những ảnh hưởng tiêu cực như: 

- Suy giảm chức năng ăn nhai: mất răng làm chức năng ăn nhai không còn nguyên vẹn, ăn không ngon miệng tù đó thiếu các dưỡng chất cần thiết làm cơ thể suy yếu dần và dễ mắc các bệnh đường ruột. 

- Mất răng ở người lớn tuổi là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm chân răng, viêm nha chu,… Quy trình bọc răng sứ không lấy tủy diễn ra qua mấy bước?

- Lão hóa khuôn mặt: khi răng mất đi sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm từ đó làm biến dạng lão hóa má hóp ở người già. 

- Răng xô lệnh, mất răng tạo khoảng trống cho các răng còn lại di chuyển khỏi vị trí ban đầu, răng xô lệch, có sự sai lệch về khớp cắn. 

Trồng răng giả mất bao lâu?

Trồng răng giả là hình thức sử dụng răng giả để thay thế cho răng bị mất nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai và hoàn thiện thẩm mỹ. Có nhiều phương pháp trồng răng giả như bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép răng implant... Mỗi phương pháp có thời gian trồng răng giả mất bao lâu khác nhau. 

Trong số các kỹ thuật trồng răng, cấy ghép răng implant được xem là giải pháp phục hình răng giả cố định tốt nhất. Bởi đây là hình thức trồng răng ngăn chặn tiêu xương, có tính thẩm mỹ tự nhiên và độ bền chắc cao. Răng implant có thể duy trì đến cuối đời nếu bạn áp dụng chế độ chăm sóc khoa học. Vậy trồng răng giả mất bao lâu với implant?

Để thực hiện trồng răng implant, bạn phải thực hiện ít nhất 3 - 4 lần thăm khám. Ở lần đầu tiên, bác sĩ thực hiện kiểm tra điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có). Sau đó, bạn trở về nhà khoảng 7 - 10 để răng miệng ổn định. Đến thăm khám lần 2, khách hàng được bác sĩ lấy dấu răng, đo dạc kỹ lưỡng chân răng cũng như lên kế hoạch điều trị cụ thể. 

Khi đã thiết kế xong trụ implant, bác sĩ cắm trực tiếp trụ này vào vị trí mất răng. Có thể khách hàng phải cần tới thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc hậu phẫu tại nhà khá dài để chân răng mới thích ứng trong môi trường khoang miệng. Khi implant hòa hợp với xương hàm, một mão sứ có hình dạng như răng thật được gắn vào, tạo nên chiếc răng hoàn thiện. Như vậy trồng răng giả mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa mỗi người. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Trồng răng giả có người già có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.