Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

 Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Hiện nay, dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Nhu cầu thẩm mỹ càng tăng thì dịch vụ thẩm mỹ sẽ ngày càng đủ điều kiện để đáp ứng, chính vì vậy, nhiều người lo ngại giá dịch vụ tẩy trắng răng cũng sẽ tăng cao. Vậy thực hư như thế nào? Cùng xem thông tin sau. 

Hàm răng ố vàng, xỉn màu khiến chủ nhân luôn có tâm lý tự ti khi giao tiếp, thậm chí lâu ngày còn trở thành chướng ngại tâm lý nghiêm trọng hơn. Kể từ khi tẩy trắng răng xuất hiện, tình trạng răng xỉn màu đã được cải thiện một cách hoàn hảo chỉ trong 60 phút. 

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-1
Tình trạng răng ố vàng, xỉn màu*

Tẩy trắng răng có hiệu quả thế nào?

Trước tiên, về bản chất, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền là phương pháp sử dụng oxy hóa, kết hợp cùng với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa giúp cắt bỏ chuỗi phân tử màu ở trong ngà răng. Nhờ đó, răng trở nên trắng sáng và bật tông hơn so với răng ban đầu.

Tẩy trắng răng có thể áp dụng cho mọi khách hàng, tuy vậy hiệu quả đạt được ở mỗi trường hợp sẽ khác nhau. Việc xác định nguyên nhân khiến răng bị ố vàng, tiếp theo là xác định mức độ nhiễm màu sẽ là giúp cho quá trình lựa chọn giải pháp tẩy trắng răng phù hợp. 

không phải đối tượng nào cũng có thể áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng, Cụ thể, đối với những trường hợp sau thì nha sĩ không khuyến khích thực hiện tẩy trắng răng bởi có thể để lại những hệ lụy gây ảnh hưởng đến sức khỏe như:

- Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên thực hiện vì các thành phần thuốc tẩy trắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.

- Người mắc bệnh lý viêm nha chu, mòn cổ răng, hở chân răng, sâu răng thì cần điều trị bệnh dứt điểm mới tiến hành tẩy trắng răng. 

- Người có tiền sử dị ứng hoặc đang có dấu hiệu dị ứng với thuốc tẩy trắng răng. Thay vào đó, nếu ở trong trường hợp này bạn có thể áp dụng các biện pháp làm trắng răng tự nhiên như dùng kem đánh răng chuyên dùng cho răng ố càng, nguyên liệu làm sạch răng lành tính. 

- Trẻ em dưới 16 tuổi không nên tẩy trắng răng bởi ở lứa tuổi này, răng còn tương đối nhạy cảm, do đó thuốc tẩy trắng có thể gây nguy cơ kích thích tủy răng, khiến răng bị đau nhức hay ê buốt.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-2
Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng đèn laser*

Các giải pháp tẩy trắng hiện nay

Nếu răng ố vàng, xỉn màu, không đều màu thì bạn có thể tham khảo một số giải pháp tẩy trắng răng bao nhiêu tiền dưới đây:

Tẩy trắng răng tại nhà

Mặc dù thực hiện tại nhà nhưng vẫn phải đến nha khoa để thăm khám răng miệng tổng quát, sau đó lấy dấu hàm để làm máng tẩy trắng răng dành riêng cho khuôn hàm. Bạn sẽ dùng máng tẩy trắng răng tại nhà cùng với thuốc tẩy trắng của nha khoa để loại bỏ ố vàng trên răng. Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác về liều lượng thuốc, cách thực hiện, thời gian tẩy trắng để mang lại hiệu quả trắng sáng lâu dài.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng ố vàng với công nghệ Laser hiện đại tại nha khoa được thực hiện nhanh chóng mà lại mang đến hiệu quả bền lâu. Một ca tẩy trắng răng mất khoảng 45 phút là đã đạt kết quả trắng sáng như mong muốn.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền-3
Hàm răng trắng sáng sau khi tẩy trắng*

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Nếu so sánh 2 phương pháp tẩy trắng răng ở trên, có thể nhận thấy rằng, tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser có ưu điểm nổi trội hơn, kết quả lâu dài hơn. Nhưng chính vì vậy mà tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại nha khoa cũng có giá cao hơn. Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu bạn có thể tham khảo:

– Tại Nhà 1.500.000 / Hai hàm

– Tại Phòng (Laser) 2.500.000 / Hai hàm

– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 1 3.000.000 / Hai hàm

– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 2 5.000.000 / Hai hàm

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, nếu bạn muốn biết rõ, tốt nhất hãy đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng răng. Lưu ý hãy chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo được kết quả an toàn. 

Xem thêm tại: https://bit.ly/47t356S

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.