Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách dưỡng trắng da nhanh

Sở hữu một làn da trắng mịn, căng mọng tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn có được, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc và dưỡng trắng da mặt hiệu quả. Vậy có những cách nào giúp làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà?

Làm trắng bằng sữa chua

Sữa chua được xem như là cách làm trắng da tự nhiên tại nhà nhanh nhất cho nữ vì có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, nổi bật là axit lactic như một chất tẩy trắng tự nhiên giúp cải thiện làn da xỉn màu mà rất an toàn, không kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện: Chỉ cần thoa nhẹ nhàng sữa chua lên da mặt, để 3 – 5 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ 1 ngày, bạn sẽ thấy độ trắng sáng của làn da thay đổi từng ngày.

Hoặc bạn có thể trộn đều 1 thìa cà phê sữa chua với 1/2  thìa cà phê mật ong và thoa hỗn hợp này lên da, chờ 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Nhớ là phải thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy cách làm trắng da đơn giản tại nhà này mang đến hiệu quả rõ rệt sau 3-4 tuần.

Các cách dưỡng trắng da nhanh

Làm trắng da bằng vỏ chuối

Vỏ chuối hằng ngày cũng được vứt đi, thế nhưng vỏ chuối có tác dụng vô cùng hiệu quả với làn da, giúp đẩy nhanh được vấn đề làn da bị nám, làm sạch làn da và làm trắng làn da vô cùng hiệu quả, một liệu pháp tự nhiên được rất ít chị em biết đến với công dụng tự nhiên này, có thể cải thiện được làn da mau chóng nhất, có nhiều chất vitamin C, A hấp thụ vào làn da và cải thiện làn da được tốt hơn rất nhiều, không gây cho làn da bị dị ứng.

Thực đơn ăn gì để giảm cân nhanh chóng?

Với cách làm trắng từ vỏ chuối rất đơn giản, bạn có thể đi rửa mặt thật sạch, lấy những vỏ chuối đó chà lên da mặt, nằm thư giản và massage nhẹ khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn có thể cải thiện được làn da trắng nhanh hiệu quả hơn. Với những cách dùng rất đơn giản nên bạn có thể áp dụng và làm thường xuyên cho làn da của mình.

Làm trắng da bằng vỏ bưởi

Công dụng hằng ngày vẫn biết vỏ bưởi là bài thuốc dân gian để chăm sóc mái tóc mọc lại hiệu quả, để có thể chăm sóc mái tóc và chăm sóc làn da, những công dụng rất tự nhiên xung quanh chúng ta vẫn có nên làm nhanh, cải thiện cho làn da của mình tốt hơn. Với những bí quyết hằng ngày giúp bạn có thể làm trắng nhanh từ vỏ bưởi, công dụng làm trắng này rất nhanh nên bạn có thể áp dụng riêng cho mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Với 1 trong 3 cách làm trắng da nhanh chóng này, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy vỏ bưởi đem đun với nước sôi khoảng 20 phút rồi bắc xuống để nguội, rửa mặt hàng ngày với nước vỏ bưởi sẽ giúp bạn nhanh được cải thiện làn da, làn da trắng nhanh hiệu quả chỉ sau 2 tuần rửa mặt bằng nước vỏ bưởi liên tiếp, rất đơn giản nên bạn có thể áp dụng và làm nhanh hơn.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các cách dưỡng trắng da nhanh Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.