Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phái đẹp truyền tại nhau cách làm lông mi cong tự nhiên

Cách làm lông mi cong tự nhiên tại nhà không phải ai cũng biết. Đối với phái đẹp, một hàng mi dài và cong luôn tạo được nét thu hút quyến rũ đối với phái mạnh. Vì thế, họ luôn tìm cách làm đẹp cho phần này. 

Những cách làm lông mi cong tự nhiên nên biết 

Tẩy mascara ngay khi không còn cần thiết 

Lớp trang điểm bít kín lỗ chân lông của vùng da quanh mắt vốn đã rất mỏng manh. Không những thế, mascara và mi giả còn quá nặng cho mí mắt. Vì thế, tẩy mascara ngay khi không cần thiết sẽ giúp mí mắt bạn được nghỉ ngơi, thư giãn. 

Phái đẹp truyền tại nhau cách làm lông mi cong tự nhiên-1
Cần tẩy trang mắt sau khi trang điểm*

Khi tẩy mascara bạn cũng phải cực kì nhẹ nhàng, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến lông mi bị rụng và thưa hơn, yếu hơn khi mọc lại. Lông mi cần nhiều thời gian để mọc lại hơn so với tóc, và một hàng mi thưa, yếu ớt chắc chắn không phải điều mà bạn mong muốn. 

Dùng dầu dừa 

Dầu dừa có nhiều vitamin E và axit béo nên có công dụng làm dài tóc và mi, giúp chúng khỏe và bóng đẹp hơn. Nếu bạn đã có thói quen dưỡng tóc bằng tinh dầu dừa thì hãy chăm sóc cả hàng mi của mình nữa nhé. 

Chỉ cần dùng tăm bông hoặc cọ mascara cũ rửa sạch, chấm một chút dầu dừa và bôi lên chân mi, rồi để tinh chất từ dầu dừa ngấm vào lỗ chân lông một cách tự nhiên. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả, thực hiện 1-2 lần/ngày để thấy tác dụng nhanh nhất. 

Dùng dầu oliu 

Một trong những cách làm lông mi cong tự nhiên là dầu dừa. Tương tự dầu dừa, bạn chỉ cần bôi dầu olive lên hàng mi và để tự nhiên. Sau 2-3 tuần, bạn sẽ có một hàng mi dài ra trông thấy. 

Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao hơn, có thể tự làm dầu oliu tại nhà để có tinh dầu nguyên chất và đảm bảo nhất. 

Bôi vaseline cho mi cong tự nhiên 

Hãy thoa Vaseline lên lông mi. Nếu được thường xuyên thoa Vaseline trong 3 – 4 tuần hoặc hơn thì lông mi có thể trở nên mềm, ẩm và dễ dàng tạo dáng cong hơn. 

Lưu ý: Thoa Vaseline lên lông mi vào mỗi đêm và rửa sạch vào buổi sáng bằng sản phẩm tẩy trang nhẹ dịu chuyên dùng cho mắt. 

Tỉa lông mi 

Cũng giống như tóc, tỉa lông mi 2-3 tháng 1 lần sẽ kích thích các nang lông để mi mọc dài hơn. Kết hợp với dầu dừa, bạn sẽ nhanh chóng có được hàng mi dài đẹp như ý. 

Massage mí mắt 

Massage sẽ kích thích sự phát triển của lông mi, giúp lông mi hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Phái đẹp truyền tại nhau cách làm lông mi cong tự nhiên-2
Massage mắt cũng là cách khiến lông mi dày và dài hơn*

Cách thực hiện: Rửa tay thật sạch. Nhỏ một vài giọt dầu ô liu hoặc dầu dừa vào ngón tay áp út, xoa đều xung quanh mí mắt một cách thật nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Hãy lặp lại thao tác này vài lần/ tuần. 

Đắp mặt nạ trứng gà 

Trong trứng có chứa biotin và vitamin B, giúp tăng độ dày đồng thời ngăn ngừa rụng lông mi. 

Cách làm: Trộn 1 quả trứng với một thìa canh glycerin hoặc sáp dưỡng. Lấy khăn mềm hoặc bông cotton thấm hỗn hợp này và thoa nhẹ nhàng lên lông mi. Lặp lại quy trình này 3 lần 1 tuần hoặc tháng. 

Thực đơn ăn uống hợp lý 

Cùng với những công thức làm đẹp tại nhà như trên, bạn cũng cần có một thực đơn lành mạnh. Một số loại thức ăn có tác dụng chăm sóc cực kì tốt cho cả mắt và lông mi của bạn là: Táo, rau xanh, trứng, thịt, các loại cá. 

Đừng bao giờ bỏ quên bữa sáng và dù bạn có đang trong quá trình ăn kiêng thì cũng nên thêm một chút chất béo trong thực đơn của mình. Một cơ thể khỏe mạnh chính là nền tảng tốt nhất cho một vẻ đẹp tự nhiên và đây cũng là cách làm lông mi cong tự nhiên bạn nên áp dụng.
Phái đẹp truyền tại nhau cách làm lông mi cong tự nhiên Reviewed by Tẩy trắng răng on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.