Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép Implant có đau không?

Bác sỹ có thể tư vấn giúp em là trồng răng hàm có đau không ạ? Em thấy bảo phương pháp này là cách tốt nhất để khôi phục lại răng mất nhưng em thấy bảo là phải cấy trụ vào xương hàm, vậy thì có nguy hiểm gì không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! 

Cấy ghép Implant có đau không?

Thông thường, khi tiến hành cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách nướu và xương hàm ở một số vị trí nhất định, điều này gây ra cảm giác lo âu cho khách hàng. 

Tuy nhiên, khi thực hiện cấy ghép Implant 4S công nghệ hiện đại, bác sĩ sẽ gắn trụ Implant vào thẳng xương hàm mà không cần bóc tách nướu, hạn chế tổn thương hay xâm lấn xuống mức thấp nhất, từ đó không gây ảnh hưởng nhiều đến nướu cùng xương hàm. Giúp quá trình lành vết thương diễn ra nhanh hơn, khách hàng cũng cảm thấy thoải mái khi thực hiện.

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê/ gây mê để giảm thiểu cảm giác đau đớn, chính vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng làm răng implant có đau không. Được thực hiện bằng các máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác đến từng minimet.

Cấy ghép implant có tốt không? 

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định tốt nhất hiện nay sử dụng trụ chân răng Titanium và thân răng sứ, đem lại hiệu quả tối ưu, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm.

Hiệu quả thẩm mỹ tối đa: Tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng từ 95 – 99%, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.Với chân răng nằm trong xương hàm, răng sứ nằm trong khoang miệng nên có tính thẩm mỹ giống y đúc răng thật bị mất. Vấn đề phát âm của bệnh nhân cũng được cải thiện, giao tiếp được dễ dàng.


Cải thiện chức năng răng: Sau khi cấy ghép Implant hoàn thành, chức năng ăn nhai của răng được phục hồi, 99% như răng thật. Răng Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm nên hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu, răng bị xô lệch ro tình trạng mất răng gây ra.

Độ bền của răng sau khi cấy ghép: Sau khi cấy ghép răng Implant, thông thường răng có tuổi thọ từ 10 – 20 năm tùy vào chất liệu, nếu như bạn có một chế độ chăm sóc răng đúng cách thì có thể tồn tại được suốt đời.
Cấy ghép Implant có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.