Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng mặt trong

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng hoàn hảo giá hợp lý vẫn giữ cho mình tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng? Với phương pháp niềng răng mặt trong hi vọng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn các nhu cầu trên. Nào cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn về niềng răng mặt trong giá bao nhiêu và niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu?

Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi đây là phương pháp niềng răng với các khí cụ tương tự với phương pháp niềng răng mắc cài với các khí cụ bao gồm mắc cài và dây cung. 

Nhưng với phương pháp mới này các mắc cài sẽ được cấy vào mặt trong của răng thay vì mặt ngoài thông thường như những cách trước đây, điều này sẽ làm cho những người xung quanh khó phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng. 

Ngoài những tiện lợi của phương pháp niềng răng này thì vẫn còn tiềm ẩn những rủi ro bạn có thể mắc phải trong suốt quá trình niềng răng bên trong.

Thời gian chỉnh nha khoảng bao nhiêu lâu?

Để di chuyển răng một cách an toàn, và để đạt được một kết quả thẩm mỹ, thì cần phải có thời gian. Bác sĩ chỉnh nha cũng vậy, họ cần có thời gian để “điều chỉnh” hàm răng của bạn một cách hài hòa, hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng của bạn.

Thời gian trung bình của một trường hợp chỉnh nha hiện nay là từ 12-24 tháng tùy mức độ phức tạp. Với một số người sẽ cảm thấy đó là quá lâu, nhưng nếu bạn cho rằng điều trị chỉnh nha là quan trọng, kết quả chỉnh nha là “đáng công sức”, thì bạn sẽ dễ hiểu và “thông cảm” cho bác sĩ chỉnh nha hơn!


Trong thời gian điều trị chỉnh nha, bạn sẽ cần gặp bác sĩ 1-2 tháng/lần để theo dõi và điều chỉnh theo kế hoạch điều trị. Nếu bạn có kế hoạch đi du học, đi công tác dài ngày hay thậm chí là “làm đám cưới”, bạn nên báo trước với bác sĩ sớm, bác sĩ sẽ điều chỉnh kế hoạch điều trị phù hợp với bạn (tháo mắc cài tạm vào ngày cưới chẳng hạn).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.