Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng mặt trong tại nha khoa

Phương pháp niềng răng truyền thống khiến nhiều người sử dụng cảm thấy e ngại, ngượng ngùng khi giao tiếp thì niềng răng mặt lưỡi ra đời sẽ khắc phục những khuyết điểm đó, giúp bạn thoải mái, tự tin hơn mà không lo bị người khác phát hiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp niềng răng hiện đại này và niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền nhé!

Tìm hiểu niềng răng mặt trong là gì?
Tìm hiểu niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là gì? 

Niềng răng mặt trong là một phương pháp nha khoa chỉnh nha mới, cũng sử dụng dây cung và mắc cài như những phương pháp niềng răng khác. Nhưng mắc cài lại được gắn lên mặt trong của răng, thực hiện quy trình kéo và chỉnh răng từ trong. Phương pháp này không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người niềng răng.


Phương pháp niềng răng này được nhận định là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả vì rất khó để người khác quan sát được là bạn đang niềng răng. Tuy nhiên phương pháp niềng răng này cũng ẩn chứa khá nhiều điều phiền phức và những rủi ro.

Trên thế giới thì phương pháp niềng răng trong suốt và phương pháp niềng răng mặt trong là hai phương pháp niềng răng được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả đạt được và tính thẩm mỹ. Trong khi đó, niềng răng mặt trong có bản chất là vẫn sử dụng những khí cụ mắc cài, dây cung tương tự với mắc cài kim loại. Nhưng phương pháp này lại có những lợi ích và hiệu quả cao hơn những phương pháp niềng răng thông thường. 

Quy trình niềng răng mặt trong tại nha khoa

Tương ứng mới mức giá cao thì niềng răng mặt trong giúp bạn đạt được tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả như ý muốn. Dưới đây là các bước thực hiện phương pháp này:

Bước 1: Bác sĩ khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Giải thích và tư vấn cho bệnh nhân phương án điều trị tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất. Bệnh nhân lựa chọn loại mắc cài phù hợp với khả năng và tính chất công việc, giao tiếp, sinh hoạt. Thường bệnh nhân làm các công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều thường chọn mắc cài mặt trong.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành lấy mẫu răng của bệnh nhân. Chụp ảnh lưu lại hình ảnh răng của bệnh nhân trước khi điều trị, sau đó chụp phim để kiểm tra cấu tạo khung hàm, mật độ, chiều cao xương hàm để xác định tình trạng răng cụ thể trước khi thực hiện.

Bước 3: Sau khi vệ sinh sạch khoang miệng, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài vào mặt trong răng của bệnh nhân, lắp dây cung và đeo chun định hình tạo lực kéo.

Theo dõi chỉnh nha: Cứ sau 2 tuần, khi xương hàm có đủ thời gian để tái tạo, bệnh nhân phải tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay chun định hình và dây cung để tăng lực kéo.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin liên quan đến vấn đề niềng răng mặt trong, những ưu điểm và nhược điểm của nó. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm kinh nghiệm và hiểu biết về niềng răng mặt trong cũng như có thể quyết định xem có nên thực hiện phương pháp niềng răng này hay không.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình niềng răng mặt trong tại nha khoa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.