Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khểnh thì như thế nào?

Bác sĩ cho cháu hỏi là niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền ạ? Bạn cháu bảo chiếc răng của cháu khá duyên, nhưng mà chúng dễ giắt thức ăn quá. Cháu có nên niềng lại không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với, cháu cảm ơn! 

Răng khểnh thì như thế nào?

Răng khểnh thực chất là chiếc răng số 3 mọc lệch, hơi chếch ra ngoài. Hiện tượng này xuất hiện ở hàm trên, đôi khi chỉ 1 chiếc, đôi khi ở cả hai răng. Hình dáng, độ chếch của chúng phụ thuộc nhiều vào mức độ lệch lạc của mầm răng vĩnh viễn.


Nhiều người cho rằng răng khểnh là một nét duyên ngầm, làm nụ cười của họ trở nên duyên dáng, khả ái hơn và dễ nhận được thiện cảm từ người đối diện. Một số người không có răng khểnh tự nhiên còn nhờ đến sự can thiệp của các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ để tạo hình răng khểnh giả.

Một số khác lại không đồng ý với quan niệm này, họ quả quyết răng khểnh là một điều gì đó không may mắn. Về mặt khoa học, hiện tượng răng mọc khểnh thực chất là một dạng sai lệch khớp cắn nhẹ. Các răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí. Việc xác định việc có răng khểnh tốt hay xấu phụ thuộc nhiều vào tình trạng, cấu trúc răng và khuôn miệng.

Niềng răng khểnh có thể sử dụng theo phương pháp nào?

Răng khểnh nên được niềng càng sớm càng tốt để giảm thiểu tối đa sự phiền toái và nguy cơ bệnh lí mà nó mang lại cho chủ nhân. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng khểnh để bạn có thể lựa chọn, và mỗi phương pháp lại mang những ưu, nhược điểm riêng.

Niềng răng mắc cài: Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha phổ biến được khá nhiều người lựa chọn hiện nay nhờ hiệu quả cao trong việc khiến răng đều, đẹp hơn. Phương pháp này sử dụng các loại khí cụ dây cung, mắc cài để tác động lực lên răng, điều chỉnh răng dần về vị trí mong muốn.


Niềng răng mắc cài kim loại: Phương pháp chi phí niềng răng thưa bao nhiêu này sử dụng những mắc cài được làm từ thép không gỉ, có màu xám bạc. Đây là loại mắc cài cho hiệu quả chỉnh nha cao, lực tác động mạnh nhất trong các loại mắc cài nhưng tính thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng lại không được cao.

Niềng răng mắc cài sứ: Phương pháp này có ưu điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ, bởi những chiếc mắc cài được chế tạo từ sứ có màu sắc trong suốt gần trùng với màu răng nên rất khó nhận biết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng khểnh thì như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.