Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng mắc cài tự buộc là như thế nào?

Niềng răng phải kiêng gì để có thể tránh xa những thực phẩm có hại cũng như đạt kết quả tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu thêm niềng răng hàm trên mất bao lâu thông qua những thông tin chia sẻ trong bài viết. 

Niềng mắc cài tự buộc là như thế nào?

Mắc cài sứ tự buộc đã được bổ sung thêm một nắp trượt tự động giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, nhờ đó sẽ giúp cố định hàm tốt hơn, sử dụng lực nhẹ hơn, dây cung ít bị biến dạng.


Bạn cũng không cần phải thường xuyên đến gặp bác sĩ để chỉnh lại dây cung. Niềng bằng mắc cài răng sứ tự buộc cũng giúp việc ăn, nhai vệ sinh dễ dàng hơn. Do có khá nhiều ưu điểm chính vì vậy, chi phí của loại mắc cài này cao hơn khá nhiều so với các loại mắc cài truyền thống.

Thời gian đầu trước niềng và sau niềng 2 - 3 tuần

Giai đoạn chuẩn bị niềng, đa phần các trường hợp sẽ phải nhổ 2- 4 chiếc răng để lấy không gian “kéo” các răng khác về đúng vị trí, đảm bảo các răng đều đẹp với khoảng cách phù hợp. Sau nhổ, phần răng này có hiện tượng đau nhức, lợi hơi sưng ở một số người. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường. Nhưng đây cũng là lúc bạn cần chú trọng đến ăn gì và ăn như thế nào. Nên ăn những thực phẩm mềm, lỏng, dễ tiêu:

- Cơm mềm, cháo, súp.

- Các món ăn được xay nhỏ, dễ nhai nuốt.

- Sữa và các chế phẩm từ sữa.


- Các món hầm, luộc. Sinh tố, rau củ xay…

Đối với những thực phẩm thông thường cung cấp 4 nhóm chất cơ bản: nhóm chất đường bột, nhóm chất đạm, nhóm chất béo, nhóm vitamin và khoáng, bạn cũng cần bổ sung đầy đủ bằng cách chế biến theo những cách thức đa dạng, ưu tiên thành dạng mềm, dễ nhai nuốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng mắc cài tự buộc là như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.