Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa thẩm mỹ hiệu quả

Khuyết điểm của hàm răng thưa làm bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày – niềng răng có nguy hiểm không, có đau không, cần lưu ý những gì thường là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc đầu tiên. Để mọi người có thể yên tâm khi niềng răng, bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Niềng răng thưa thẩm mỹ hiệu quả

Răng thưa là răng có khoảng cách giữa hai răng khá xa nhau, thường xảy ra khi răng di chuyển do mất răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm, do mầm răng mọc bẩm sinh, thiếu răng , hay do thói quen dùng tăm xỉa răng.


Bản chất của phương pháp niềng răng Invasalign là tạo ra sự di chuyển cho răng mà hoàn toàn không làm tổn thương răng giống như bọc răng sứ, làm mặt dán hay hỗ trợ điều trị bệnh lý nên không gây đau cho người niềng răng.

Niềng răng kiêng ăn gì?

Trong suốt quá trình niềng răng, bạn cần tuyệt đối tuân thủ sự hướng dẫn của bác sĩ, về những vệ sinh răng miệng, cách chăm sóc răng khi sau khi niềng răng và niềng răng ăn gì.

Các loại thực phẩm cứng bao gồm mọi thứ từ kẹo cứng, vỏ bánh pizza, đến các loại hạt như hạt dẻ, hạt điều,..đến các loại rau củ quả như cà rốt....Vì chúng đòi hỏi nhiều lực khi cắn và nhai, sẽ làm hỏng dây và khung răng của bạn. 

Bạn có thể uống nước đá, ngậm đá nhưng tuyệt đối không nhai hay cắn chúng, đây chính là một trong những thủ phạm phổ biến nhất khiến cho niềng răng bị hư hỏng. Hãy nhớ rằng chỉ một lần cắn cũng sẽ làm hỏng khung, tổn hại đến việc điều chỉnh khung răng. 


Các thực phẩm, món ăn gây mà hay dính lại tại kẽ răng và khung răng thì việc làm sạch nó sẽ là một cơn ác mộng. Đơn giản nhất là những thực phẩm như caramen, bơ, lạc, xi rô đều nên kiêng và tránh xa với các bạn niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thưa thẩm mỹ hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.