Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng móm hiệu quả hiện nay

Răng móm là một dạng khuyết điểm do sai lệch khớp cắn gây ra không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, khuyết điểm răng móm có nhiều cách khắc phục và trong đó, niềng răng thẩm mỹ  là phương pháp được ưa chuộng nhất. Vậy niềng răng móm giá bao nhiêu thì đạt kết quả và phương pháp nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Móm răng là gì?

Móm răng là tình trạng hàm răng dưới đưa ra phía trước, khi chúng ta ngậm miệng lại thì phầm hàm răng dưới sẽ phủ lên hàm răng phía trên. 


Răng móm là biểu hiện của móm (khớp cắn ngược) rất dễ nhận biết, đó là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất thẩm mỹ và mất cân đối gương mặt.

Đây là một tình trạng khiếm khuyết phức tạp, hiện tượng sai lệch khớp cắn ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mĩ cũng như chức năng của răng.

Các phương pháp niềng răng móm hiệu quả hiện nay

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại: Là phương pháp chỉnh nha sử dụng dây cung, mắc cài bằng kim loại đặt ở mặt ngoài thân răng để kéo các răng móm về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Chất liệu bằng kim loại đảm bảo độ cứng chắc giúp răng di chuyển nhanh và hiệu quả, giúp bạn rút ngắn thời gian đeo mắc cài.

Niềng răng móm bằng mắc cài sứ: Tương tự niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng móm bằng mắc cài sứ sử dụng dây cung và mắc cài gắn trên răng để sắp đều răng. Điểm khác biệt là chất liệu mắc cài bằng sứ có màu gần trùng với màu răng nên thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại. Nếu bạn cần một độ thẩm mỹ khá cao trong suốt quá trình niềng răng móm có thể chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ nhé!


Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại mặt trong: Hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi. Phương pháp này có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại ở trên nhưng vị trí gắn mắc cài lại ở mặt trong thân răng. Chỉnh răng móm bằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng móm bằng khay trong suốt Invisalign: Niềng răng bằng khay trong suốt là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Những khay này tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách 2 tuần sẽ thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí mong muốn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Các phương pháp niềng răng móm hiệu quả hiện nay Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.