Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khi nào là thích hợp nhất?

Đa số mọi người đang băn khoăn niềng răng bao lâu thì nên có bầu và hiệu quả có tốt không? Đây là thông tin nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. 

Niềng răng khi nào là thích hợp nhất?

Niềng răng không giới hạn độ tuổi, tuy nhiên để niềng răng đạt hiệu quả thì niềng răng ở độ tuổi 10-15, thời điểm này chân răng dễ dịch chuyển trong xương hàm nên có thể dùng các khí cụ chỉnh nha tác động dễ dàng, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả cao. 


Đối với độ tuổi trưởng thành răng do di chuyển răng tự nhiên không kiểm soát trong nhiều năm hay tình trạng viêm nha chu mãn tính gây tiêu xương, tụt nướu răng,… Chính vì vậy, việc niềng cho người lớn ngoài mục đích về mặt thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giảm thiểu sự phát triển của các bệnh lý khác như rối loạn khớp thái dương hàm hay bệnh viêm nha chu. 

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?

Nếu chỉ niềng răng 1 hàm thì chi phí sẽ thấp hơn khi bạn niềng răng cả 2 hàm. Đây được xem là 1 giải pháp tiết kiệm chi phí khi thực hiện. Tuy nhiên để đảm bảo có một khớp cắn chuẩn, hàm răng đều đẹp thì tốt nhất bạn nên chỉnh nha cả hai hàm nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.  

Nếu chỉ định niềng răng không đúng sẽ khiến kết quả không được như mong muốn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ đồng thời kéo dài thời gian điều trị.


Hiện nay, có hàng trăm cơ sở nha khoa mọc lên, với chi phí chỉnh nha, giá niềng răng 1 hàm đa dạng, giảm giá siêu sâu, đáp ứng tất cả nhu cầu niềng răng thẩm mỹ của quý khách hàng. Nhưng chi phí có đúng với những lời quảng cáo và chất lượng điều trị hay không, chính khách hàng mới là người kiểm chứng. 

Cũng chính vì vậy, băn khoăn niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu là phù hợp để có kết quả tối ưu nhất của khách hàng là điều dễ hiểu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khi nào là thích hợp nhất? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.