Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu răng sứ sử dụng được bao lâu?

 Chất liệu răng sứ vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó bọc răng sứ Titan là một trong những loại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi vì nó vừa đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ, vừa có mức giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của số đông. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của dòng răng sứ này và làm răng sứ ở đâu tốt qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọc răng sứ bị viêm lợi, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền có thể xuất phát từ việc bọc răng sứ, chế độ chăm sóc của người bệnh nếu không vệ sinh đúng cách. Cụ thể như sau:

- Bác sỹ nếu không đủ tay nghề và trình độ dẫn đến việc làm răng sai sót, mài răng không đúng kỹ thuật, xâm lấn quá sâu làm ảnh hưởng đến khoảng sinh học của lợi, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên viêm lợi sau khi bọc răng sứ.

- Răng sứ chế tạo không chính xác, kích thước không chuẩn dẫn đến việc bọc răng sứ bị cộm cấn, cong vênh, bị hở,…tạo điều kiện cho thức ăn bị nhét vào kẽ răng gây viêm lợi, bệnh lý răng miệng.

- Mầm mống vi khuẩn còn tồn tại do điều trị bệnh lý trước đó chưa triệt để.

- Cơ địa của người bệnh bị kích ứng với chất liệu răng sứ.

- Sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân nếu không chăm sóc răng miệng cẩn thận sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công.

Cầu răng sứ sử dụng được bao lâu?

So với hàm giả tháo lắp thì cầu răng sứ có tuổi thọ cao hơn, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, đây cũng không phải là giải pháp tốt nhất trong trường hợp mất răng. Vì tình trạng tiêu xương hàm vẫn có thể xảy ra sau một thời gian. Chính vì vậy mà nhiều người lo lắng làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu. Thời gian sử dụng cầu răng sứ bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu răng sứ sử dụng, sức khỏe của cùi răng, kỹ thuật thực hiện như thế nào.

- Với những khách hàng sử dụng răng sứ kim loại để làm cầu răng thì tuổi thọ sẽ thấp hơn so với răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại sẽ gây đen viền nướu, tuổi thọ chỉ kéo dài vài năm. Dòng răng sứ này tuy có chi phí thấp nhưng sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Còn đối với răng sứ toàn sứ, được chế tạo từ sứ nguyên chất, không chứa thành phần kim loại nên có tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu và tuổi thọ có thể kéo dài trên 10 năm. 

- Chất lượng cùi răng sẽ góp phần quyết định đến tuổi thọ của cầu răng sứ. Khi cầu răng gặp phải bệnh lý, bị lung lay, suy yếu thì cầu răng cũng không thể được giữ vững được nữa.

- Việc mài răng trong quá trình làm cầu răng sứ đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, mài răng đúng kỹ thuật để tránh làm tổn thương răng và duy trì tuổi thọ của cầu răng. 

- Ngoài ra, việc chăm sóc cầu răng sứ không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của cầu răng sứ cũng như gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Cầu răng sứ sử dụng được bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.