Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều gì làm LumaCool hiệu quả đến vậy?

Vì những nguyên do như tuổi tác, thuốc lá, do một số dược phẩm nhất định, hay các loại thực phẩm và đồ uống như cà phê, trà, rượu vang… đã làm cho răng bạn dần dần trở nên sậm màu và không còn sáng đẹp nữa. Bạn sẽ sở hữu một nụ cười trắng sáng chỉ sau 1 giờ với hệ thống tẩy trắng răng LumaCool – USA. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu.


Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA
Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA
Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì việc giúp hàm răng trắng sáng đã không còn khó khăn. Làm trắng răng với công nghệ LumaCool USA là bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA là công nghệ ứng dụng ion hóa kết hợp với phản ứng oxy hóa khử có những ưu điểm vượt trội.

Điều gì làm LumaCool hiệu quả đến vậy?

Hệ thống hiện đại với công nghệ ánh sáng lạnh (L.E.D.), thời gian tẩy siêu tốc 24 phút (Luma White)

Kỹ thuật L.E.D.: Chất hóa học làm trăng răng thật đơn giản, H2O2 (hydrogen peroxide) phân ly tạo những phân tử O tự do thâm nhập vào lớp men và phân hủy các phân tử nhiễm sắc gây ố và phai màu răng. H2O2 không bền sẽ phân ly nhanh hơn và hữu hiệu hơn dưới tác dụng của năng lượng ánh sáng với bước sóng thích hợp. Kỹ thuật L.E.D. trong lumacool tạo ra bước sóng chuẩn, không mang nhiệt, tạo thuận lợi cho chất xúc tác bên trong H2O2 giải phóng các phân tử O tự do nhanh và hiệu quả hơn.

Luma White: Được đánh giá cao trong bản tin của các tập đoàn đa quốc gia về nghiên cứu và giáo dục phi lợi nhuận tháng 3 năm 2003: Đạt kết quả mỹ mãn trong thời gian ngắn nhất (so với các hệ thống tẩy trắng nhanh tại các phòng nha khác). Bộ tẩy trắng Luma White thật sự hiệu quả cho cả bác sĩ lẫn bệnh nhân vì toàn bộ tiến trình chỉ mất hơn 1 giờ với chi phí hợp lý.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xem có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị xử lý để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy trắng răng. Với những trường hợp răng có nhiều mảng bám, tạp chất thì bác sĩ sẽ cạo vôi răng để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả hơn.

Tiếp theo, bác sĩ cho bệnh nhân mang dụng cụ banh nướu để hạn chế thuốc tẩy trắng răng dính vào nướu của bệnh nhân gây bỏng nướu. Từ đó, bác sĩ dùng ánh đèn Luma để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng cho bệnh nhân, nhờ vậy mà quy trình thực hiện tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA có tính thẩm mỹ.

Bác sĩ chiếu ánh đèn khoảng chừng 10 phút rồi lau sạch thuốc tẩy trắng răng và thực hiện các công đoạn trên lần vài lần nữa cho đến khi răng đạt được màu trắng như mong muốn.

Tẩy trắng răng bằng đèn Luma có độ bền khá dài, tuy nhiên duy trì độ bền này bao lâu còn tùy thuộc vào việc chăm sóc của bạn như thế nào, bạn có sử dụng thuốc lá, thức uống có độ axit cao và thực phẩm có màu… hay không.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Điều gì làm LumaCool hiệu quả đến vậy? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.