Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Bệnh béo phì, thừa cân ngày càng có xu hướng gia tăng khi mà lượng calo cung cấp vào cơ thể lớn hơn rất nhiều lượng calo mà chúng ta tiêu thụ. Bệnh béo phì có liên quan đến nhiều nguy cơ bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe. Để điều trị bệnh béo phì, người bệnh cần có 1 chế độ ăn uống và vận động khoa học, cần phải kiên trì. Dưới đây là một số lưu ý trong chế độ ăn uống với người bệnh béo phì.

Những lý do bạn nên giảm cân ngay lập tức

Béo phì khiến thân hình của bạn trở nên nặng nề và chậm chạp. Những người béo phì luôn mặc cảm và tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Không những vậy còn gây cản trở trong việc lựa chọn trang phục mỗi ngày của các bạn. Vì vậy, việc giảm cân là rất cần thiết.

Lý do quan trọng hơn cả bạn nên giảm cân là vì sức khỏe của chính mình. những người béo phì thường có nguy cơ mắc một số bệnh như: xơ cứng mạch thần kinh, huyết áp cao, mắc phải bệnh tim mạch, nguy cơ gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ,… Vì vậy, khi rơi vào tình trạng béo phì cần phải có kế hoạch ăn uống và tập luyện để giảm cân hiệu quả.

Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Lựa chọn những thực phẩm giảm cân phù hợp cũng là cách để kiểm soát được cân nặng hiệu quả. Những thực phẩm giảm cân được các chuyên gia khuyến cáo nên áp dụng đối với những người béo phì như:

Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Thực phẩm giảm cân bằng khoai lang
Khoai lang là một trong những thực phẩm có chứa nhiều tinh bột, nhưng lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm.

Bên cạnh đó, trong khoai lang còn chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm,.. rất tốt cho dạ dày của bạn. Vì vậy, những người béo phì có thể sử dụng khoai lang để ăn thay cơm mỗi ngày.


Đậu phụ
Khi ăn nhiều đậu phụ mỗi ngày bạn sẽ có cảm giác no. Lựa chọn đậu phụ làm thức ăn chính trong bữa ăn của bạn, nhằm giúp đánh tan được lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn hiệu quả. Đây là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả và giúp chị em phụ nữ có thể lấy lại được vóc dáng nhanh chóng.

Quế
Một số nghiên cứu cho thấy quế có thể có tác dụng ổn định lượng đường trong máu. Điều này hạn chế sự thèm ăn của bạn, đặc biệt đối với những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Có thể bổ sung quế vào các loại nước uống mà không làm tăng lượng calo nạp vào cơ thể.

Các loại quả mọng
Giống như các loại trái cây khác, hoa quả thường có nhiều nước và chất xơ, giúp bạn no lâu hơn. Hầu hết các loại quả mọng đều có chứa chất chống oxy hóa như quả việt quất.

Thịt nạc
Một trong những nguyên tắc những người muốn giảm cân cần biết rằng protein có thể làm cho bạn no lâu hơn và đốt cháy nhiều calo trong quá trình tiêu hóa. Nên lựa chọn protein ăn vào một cách cẩn thận. Thịt có nhiều chất béo, có thể làm tăng cân. Thịt gà bỏ da là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người muốn giảm cân. Nếu ăn thịt hãy ăn thịt nạc thăn bỏ mỡ, thịt bò.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Thực phẩm giảm cân hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.