Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage mặt bằng mật ong

Bí quyết làm trắng da mặt bằng mật ong nhanh tại nhà khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên, giúp  bạn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

Tìm hiểu về những công dụng của mật ong đối với làn da

Mật ong giúp chống lão hóa: Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nên, việc sử dụng mật ong thoa lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn đó nhé.
\
Công dụng dưỡng ẩm của mật ong: Các axit amin trong mật ong sẽ có tác dụng giúp da của chúng ta duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt là đối với những bạn sở hữu làn da khô và bị lão hóa . Bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như chanh hay sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da của mình.

Massage mặt bằng mật ong

uôi dưỡng da: Trong mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng như magie, kali và canxi… Những chất này có hiệu quả trong việc tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào đó các bạn nha. Từ đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi tắn.

Tẩy tế bào chết: Trong mật ong còn chứa các axit alpha hydroxy (AHA), như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết đó nhé.

Giảm béo: Một trong những lợi ích sức khỏe của mật ong được nhiều người ưa chuộng sử dụng là do có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp uống mật ong, chanh sẽ đạt hiệu quả tốt nhất nhé

Trị mụn trứng cá: Đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúpchống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ chúng nhanh chóng đó bạn nha.

Massage mặt bằng mật ong

Thực hiện massage mặt bằng mật ong vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong nguyên chất. Quá trình massage mặt bằng mật ong được tiến hành thực hiện như sau:

– Tiến hành rửa mặt sạch mặt bằng nước. Nếu bạn đang trang điểm hay có sử dụng kem chống nắng thì nên tẩy trang để làm thông thoáng và làm sạch lỗ chân lông.

– Dùng sữa rửa mặt để tiến hành rửa mặt bình thường, rửa lại mặt bằng nước sạch.

– Tiếp đến, massage mặt bằng mật ong trong vòng khoảng 2 phút để làn da được phù hồi và giúp dưỡng da chuyên sâu hơn.

– Bước cuối cùng rửa lại mặt bằng nước mát.

Mật ong cũng có chất làm sạch da bởi vậy các bạn có thể bỏ qua bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Hay có thể sử dụng loại sữa rửa mặt với hàm lượng vừa phải để tránh làm tổn thương da.

Ngoài cách massage mặt cơ bản bằng mật ong, các bạn có thể sử dụng kết hợp mật ong với một số thành phần khác như sữa chua để tiến hành massage da mặt cũng rất tốt.

Lưu ý: Mật ong rất tốt cho da, tuy nhiên các bạn không nên quá lạm dụng. Nên rửa mặt 2 – 3 lần/ tuần. Cần làm sạch da trước khi tiến hành massage mặt bằng mật ong để mang lại kết quả như ý muốn.

Để có được làn da đẹp bạn phải kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Massage mặt bằng mật ong Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.