Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết loại bỏ quầng thâm mắt

Bạn đang gặp phải tình trạng thâm quầng mắt nhưng chưa biết phải khắc phục tình trạng này như thế nào. Bạn đừng lo, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 cách trị thâm quầng mắt siêu an toàn tại nhà. 

Dâu tây.

Không những là loại quả chứa nhiều vitamin C tốt cho cơ thể mà đây còn là nguyên liệu trị thâm mắt nhanh thích hợp cho các nàng Eva “lười”. Để giúp đôi mắt sáng, và mềm mịn không thâm, bạn để 1 trái dâu vào tủ lạnh ngăn mát, sau đó cắt đôi và xoa nhẹ nhàng vòng tròn quanh mắt 10 lần bên trái, 10 lần bên phải trong 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước. Chỉ cần sau 2 ngày, đôi mắt của bạn không còn thâm. Chia sẻ làm cách nào để giảm cân
Bí quyết loại bỏ quầng thâm mắt
Trứng gà.

Ít ai biết rằng trứng gà chứa rất nhiều vitamin, protein, chất kháng sinh giúp làm tan vết bầm và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả, nhanh chóng đồng thời giúp làn da trắng mịn hơn.

Thực hiện: Bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên da và để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Đây là cách xóa quầng thâm mắt hữu hiệu đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

Khoai tây.

Có rất nhiều công dụng đặc biệt trong việc làm đẹp tự nhiên, giúp chị em xua đi mỗi lo phiền với nhiều cách làm đẹp khác nhau, trong khoai tây có nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết để chăm sóc một làn da, và đặc biệt là khoai tây còn được dùng trong việc trị đôi mắt bị thâm quầng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Một công dụng làm đẹp được biết đến nhiều, đánh bay nhanh những vết thâm quầng chỉ sau vài lần sử dụng thường xuyên.

Với cách dùng rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy khoai tây cắt ra từng lát mỏng, làm vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy khoai tây đắp lên đôi mắt, làm thường xuyên để khoảng 20 phút rồi đỏ miếng khoai tây đó ra. Cách làm rất đơn giản nhưng bạn phải kiên trì thì đôi mắt mới hết thâm nhanh được, chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Cần tây.

Được biết đến nhiều, cần tây có tác dụng trong việc nấu ăn hằng ngày rất nhiều là loại rau luôn bổ sung vitamin C, A, những dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc một làn da hiệu quả. Cần tây còn được dùng làm trong việc chăm sóc một đôi mắt thâm quầng cũng rất hiệu quả, làm vết thâm quầng bay đi nhanh chóng, không mất nhiều thời gian mà có thể cải thiện đôi mắt của bạn một cách nhanh và tốt nhất, thường thì nên làm thường xuyên thì sẽ bỏ được đôi mắt thâm quầng.

Với cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể lấy 1 bó rau cần đem xay lấy nước, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy nước rau cần này đắp lên vùng mắt bị thâm quầng có thể bỏ vào tủ lạnh ngăn đá để có thể làm nhanh đôi mắt bị thâm quầng hơn. Làm cho đôi mắt sẽ hết thâm quầng và nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng.

Hy vọng rằng với các cách trị thâm quầng mắt tại nhà ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các quầng thâm, bọng mắt một cách hiệu quả nhất để giúp mình trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Bí quyết loại bỏ quầng thâm mắt Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.