Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau phẫu thuật nhấn mí mắt bị bung chỉ sau có sao không?


Chào mọi người, mình vừa nhấn mí mắt cách đây 2 tháng,nhưng dạo này có dấu hiệu bung chỉ, em thấy phiền âu lắm không biết nhấn mí mắt bị bung chỉ như vậy có làm sao không nữa ? Mong chuyên gia tư vấn giúp em nhấn mí mắt bị bung chỉ có làm sao không ? Em sơ quá à. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Thanh Tâm – Đồng Nai).

Bạn Thanh tâm thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi nhấn mí mắt bị bung chỉ có làm sao không của bạn, trung tâm xin giải đáp giúp bạn như sau:
>> Tìm hiểu thêm
Việc sau khi nhấn mí mắt bị bung chỉ là do quá trình thực hiện nhấn mí mắt mà tay nghề của bác sĩ tiến hành không đảm bảo , không đúng quy trình, trong quá trình nhấn mí không đo đạt đúng vùng mí và ngoài ra sẽ là do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không đúng phương pháp nên sau một thời gian ngắn có biểu hiện bung chỉ khi nhấn và bấm mí Hàn quốc. Thế nhưng, nhấn mí bị bung chỉ không làm nguy hại đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt nhưng nhấn mí bị bung chỉ làm cho đôi mắt trông mất xấu đi hai mắt không đều nhau và ngoài ra gây thêm tự ti khó chịu vùng mí mắt.
>> Liên quan tới
Để khắc phục khuyết điểm trên thì chị em nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ làm lại và khắc phục tình trạng trên một cách nhanh nhất và công dụng tốt nhất, giúp bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn, với mắt 2 mí rõ ràng, hài hòa..
Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một cơ sở thẩm mỹ uy tín và hiệu quả, nơi đây đã tiếp nhận và phẫu thuật khá nhiều ca nhấn mí bị bung chỉ hay bị lệch mí… được nhiều quý bà hài lòng.  Với chuyên môn của bác sĩ, giàu kinh nghiệm, dày dặn kinh nghiệm cao nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành cắt mắt 2 mí tại đây.  Bạn sẽ được tư vấn, thăm khám một cách kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện để đạt được công dụng tốt nhất.
Đặc biệt, tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có đầy đủ trang thiết bị kỹ thuạta hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa cùng ứng dụng vô trùng hoàn toàn khép kín nên tránh được mọi tình trạng nhiễm trùng hay hư hại đáng tiếc nào xảy ra trong suốt quá trình tiến hành.


Sau phẫu thuật nhấn mí mắt bị bung chỉ sau có sao không? Reviewed by Unknown on 01 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.