Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ gọt mặt V line - giải pháp làm đẹp hiệu quả


Là giải pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay, gọt mặt V Line Hàn Quốc tại TMV Hàn Quốc 3D không khiến khách hàng thất vọng với những hiệu quả mà nó mang lại. Những minh chứng sau đây sẽ làm hài lòng bạn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết quả mà mình mong muốn
Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D, trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và đưa ra nhận xét tổng quát về những nhược điểm trên khuôn mặt của bạn. Hình ảnh về khuôn mặt củ bạn sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình vi tính. Với phần mềm phân tích chuyên dụng giúp khách hàng nhận thấy rõ ràng hình ảnh khuôn mặt của mình trước và sau khi phẫu thuật trên không gian. Dựa trên yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh từng đường nét trên khuôn mặt như nguyện vọng của bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thấy trước được hình dáng của khuôn mặt sau thẩm mỹ như thế nào.
Thông tin chi tiết:
Tạo dáng khuôn mặt V Line hoàn hảo
Dựa trên những nguyện vọng của khách hàng mong muốn có được sau thẩm mỹ mà bác sĩ sử dụng phần mềm chuyên dụng để tính toán vị trí cũng như tỉ lệ cắt xương như thế nào cho phù hợp.
Kỹ thuật gọt mặt V Line thực hiện tạo hình tầng dưới mặt đối chủ yếu xương hàm dưới gồm 2 bên góc hàm và ở cằm. Để tạo hình dáng trái xoan thon gọn cho khuôn mặt mới, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi (không để lại sẹo) và di chuyển cằm về vị trí mới giúp tạo ra đường nét V Line giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, đúng chuẩn V Line.
Mọi thao tác của bác sĩ đều được thực hiện dựa trên những tính toán trước đó bằng phần mềm máy tính,  đảm bảo việc phẫu thuật không có sai số, chuẩn  xác từng milimet, kết quả chính xác như mong đợi của khách hàng.
An toàn cao, không để lại sẹo
Với kỹ thuật gọt mặt V Line nội soi, mọi đường rạch phẫu thuật đều được bác sĩ thực hiện trong miệng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là việc phẫu thuật không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, công nghệ này hỗ trợ bác sĩ đánh giá, tính toán và thực hiện chính xác trong từng thao tác, đảm bảo không gây ra xâm lấn, biến chứng hay kết quả phẫu thuật hỏng cho bệnh nhân.
Nhanh lành vết thương
Phẫu thuật gọt mặt V Line Hàn Quốc tại trung tâm hiện đại, không làm tổn thương mô mềm, không gây sưng đau và hỗ trợ lành thương nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn không cảm thấy mệt mỏi trong quá trình phẫu thuật hay mất nhiều thời gian nghỉ ngơi sau đó.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246
Công nghệ gọt mặt V line - giải pháp làm đẹp hiệu quả Reviewed by Unknown on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.