Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP


Ước mơ cho gương mặt trẻ trung như những ngày thanh xuân không còn là điều quá khó, bởi với những ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP hiện đại sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó.
Công nghệ tế bào gốc PRP được thực hiện bằng cách lấy chính máu của người bệnh, sau đó đưa vào máy chuyên dụng để tiến hành chiết tách ly tâm, loại bỏ tạp chất và tập trung tiểu cầu lại với nồng độ cao. Lượng tiểu cầu đã được chắt lọc cẩn thận này sẽ được tiêm lại vào vùng da mặt cần trẻ hóa, giúp hình thành các tế bào mới nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp.

Phương pháp này hiện được nhiều chị em có làn da bị lão hóa hay có vấn đề về sẹo mụn yêu thích, bởi những ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP sau đây:
+ Làn da dược trẻ hóa toàn diện
Lượng PRP giàu tiểu cầu – đồng thời có cả những yếu tố tăng trưởng khác – được đưa vào đúng vùng da cần trẻ hóa sẽ phát huy hiệu quả tái tạo da của chúng. PRP sẽ kích thích để tăng sinh nguyên bào sợi, collagen để tạo chất nền, cùng lúc đó phân chia và tái tạo các tế bào để hồi phục các mô da đã bị hư hại. Từ đó giúp cho tế bào khỏe mạnh và nuôi dưỡng làn da một cách đầy đủ.
Đặc biệt tế bào gốc sẽ tác động để các tế bào mới tăng trưởng liên tục, nên tác dụng của chúng sẽ duy trì trong một thời gian dài.
+ An toàn cho cơ thể
Vì là phương pháp lấy tế bào gốc từ chính cơ thể người bệnh, do đó sẽ hạn chế tình trạng kích ứng, không tương hợp hay các rủi ro khác cho da. Hơn nữa biện pháp này lại không sử dụng chất bảo quản, không có hoạt chất bên ngoài tác dụng nên khá lành tính cho cơ thể.
Đặc biệt, công nghệ tế bào gốc PRP có quá trình chiết tách được thực hiện kĩ lưỡng, theo quy trình khép kín và máy móc hiện đại tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem lại sự an toàn cho bệnh nhân.
Thông tin chi tiết:
+ Không mất nhiều thời gian hồi phục
Thời gian mỗi lần trẻ hóa da bằng tế bào gốc được thực hiện khá nhanh, không để kéo dài có thể gây nhiễm trùng. Đặc biệt, một trong những ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP đó là không cần trải qua phẫu thuật, không xâm lấn nên khách hàng không cần thời gian để giảm sưng đau hay tổn thương.

Từ đó bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện xong, vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay hồi phục. Phương pháp này phù hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
+ Được ứng dụng để trị liệu da chuyên sâu
Ngoài hiệu quả xóa nếp nhăn và mang lại làn da căng mịn, thì một trong những ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP được nhiều người yêu thích, đó là có khả năng ứng dụng để trị liệu da chuyên sâu. Vì thế biện pháp này còn giải quyết các vấn đề về da như:
-        Se khít lỗ chân lông, giảm bớt lượng dầu nhờn
-        Trị mụn và trị sẹo lõm sau mụn
-        Hỗ trợ điều trị các rối loạn về da do nội tiết của phụ nữ sau khi sinh như nám da, rối loạn sự phân bổ sắc tố dưới da
-        Làm chậm quá trình lão hóa da
-        Hỗ trợ điều trị da bị tổn thương


Ưu điểm của công nghệ tế bào gốc PRP Reviewed by Unknown on 04 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.