Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải phẫu độn mông cho nam giới nhờ mỡ chính cơ thể


Mong ước sở hữu thân hình chuẩn, phổ biến đấng mày râu mua tới trọng điểm phẫu thuật tính thẩm mỹ và được tham vấn sử dụng giải phẫu độn mông cho nam để đổi thay tướng maọ để họ tự tin cùng với đó thành tựu hơn. Sau khi đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giải pháp này nhé!
Cuộc sống càng mới, nhu cầu tính thẩm mỹ càng tăng cao. Trong đó, tân trạng vòng mông hình như là sự chọn lọc đi hàng đầu của cả nữ cùng với đó các anh. Vậy, liệu trình độn mông cho đàn ông diễn ra như thế nào? Và ưu điểm của giải pháp này ra sao?

Ai hài hòa Giải phẫu nâng mông nhờ mỡ chính cơ thể
Thời điểm hiện tại, độn mông bằng cấy mỡ tự thân là công nghệ thẩm mỹ mông được nhận định là an toàn cùng với đó tối ưu đối với toàn thể khách hàng đáp ứng các tiêu chí:
+ Mức độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
+ Sức khỏe và thể chất phải chăng, không mắc các bệnh mãn tính như tim, tiểu vết,…
+ Só yêu cầu nâng mông, cải thiện kích cỡ vòng 3 để không còn tự tin đồng thời hấp dẫn hơn.
Ví dụ giải quyết được các đòi hỏi trên, các bạn nam triệt để có thể dùng công nghệ độn mông tính thẩm mỹ với quy trình chuẩn y khoa và tiên tiến, với mục đích với dáng mông hấp dẫn nhất.
Quy trình độn mông cho nam giới với mỡ chính cơ thể
Phẫu thuật độn mông cho nam giới bằng mỡ tự thân xuất hiện na ná như lúc thực hiện cho phái nữ, có quy trình nghiêm ngặt sau:
+ Khám bệnh và tham vấn
Khi sử dụng kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân, các bạn sẽ được những bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật trực tiếp tiến hành thăm khám, kiếm tra thể tích đồng thời trình trạng chảy xệ mông… từ đó xác định được chuẩn xác vị trí đem mỡ chính cơ thể vào đồng thời tư vấn cho chúng ta phác đồ điều trị rõ ràng.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
+ Xét nghiệm cùng với đó tiến hành tiêm thuốc mê
Y bác sĩ tiến hành các xét nghiệm tổng quan trước khi mổ với mục đích tuyệt đối người đủ điều kiện sức khỏe với mục đích sử dụng giải phẫu. Sau thời gian ấy, bác sĩ thẩm mỹ sẽ bắt đầu gây mê để vừa hút mỡ tự phần cho đồng thời cấy mỡ vào vùng nhận, không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng trong suốt thời kỳ phẫu thuật.
+ Hút mỡ
Mỡ được hút vì những vùng như bắp tay, bụng, đùi,… với thiết bị nội soi tiên tiến do đó cực nhẹ nhàng đồng thời không hề đau đớn cho khách hàng. Phương pháp độn mông cho nam giới để cắt bỏ được mỡ quá nhiều vì vùng cho, tuyệt đối an toàn cùng với đó không để lại sẹo. Mỡ lấy ra được đem vào máy ly tâm để sàng lọc, cắt bỏ toàn diện các tế bào hình dáng sợi đồng thời chỉ giữ lại những tế bào mỡ khỏe.
+ Nâng mông cho nam giới nhờ cấy mỡ tự thân
Sau đó mỡ được xử lý tỷ mỉ đồng thời xác thực với đồ vật máy ly tâm, những mô mỡ khỏe mạnh được giữ có thể và tế bào gốc tự thân được cấy trực tiếp vào mông. sau đó được cấy vào cơ thể, tế bào gốc sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích những mô mỡ cải thiện sinh giúp tế bào mỡ ẩn giấu lâu dài trên vùng cấy mỡ. nhờ ấy, bạn sẽ mang vòng ba căng tròn cùng với đó săn chắc bỗng dưng.
Chăm chút sau phẫu thuật độn mông cho nam
Chế độ chăm chút tỷ mỉ cùng với đó khoa học là nhân tố mang lại vòng 3 mau chóng bình phục. hậu phẫu, khách hàng nam cần chú ý những tình trạng như:
+ Mặc quần chuyên dụng trong hai mí tuần nhằm giúp giảm bớt tấy đồng thời nhanh hồi phục
+ Do vậy nằm sấp sau phẫu thuật để tránh chèn ép lên vùng mới điều trị
+ Các bạn không được ngồi trong 10 ngày đầu
Đặc điểm vượt trội của nâng mông cho các anh bằng cấy mỡ chính cơ thể
Không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo mà vẫn đem lại vòng 3 căng đầy và săn chắc như ý là ưu điểm ưu việt của phương pháp tính thẩm mỹ mông bằng mỡ tự thân. Không những thế, công nghệ độn mông cho nam với chất liệu mỡ chính cơ thể ko gây dị ứng cho vùng mông, không diễn ra tình trạng bài tiết, gây dị ứng cho vùng mông. Bởi vậy, nâng mông nhờ cấy mỡ chính cơ thể sẽ để bạn nam mang được thân hình chuẩn có vòng ba nảy nở mà an toàn hoàn toàn.


Giải phẫu độn mông cho nam giới nhờ mỡ chính cơ thể Reviewed by Unknown on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.