Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm an toàn, hiệu quả

Việc tìm hiểu về phương pháp niềng răng cho những trường hợp không may bị món là chính đáng và nên thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu để lâu ngày không những ảnh hướng đến sự hoàn hảo trên khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt ăn uống. Hơn thế nữa nó còn ảnh hưởng lớn tới các khớp cắn, gây ra sự khó khăn trong việc thực hiện chức năng nhai của hàm răng. Niềng răng móm trong trường hợp nào? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng khi bị móm do răng
Niềng răng khi bị móm do răng

Niềng răng móm là gì?

Răng móm cũng như răng hô vẩu, răng mọc lệch, mọc chi chít, mọc thưa thường khiến cho nụ cười trở nên xấu xí, khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, giúp khắc phục các vấn đề của răng bằng cách sự dụng lực kéo của các khí cụ nha khoa (mắc cài) để sắp xếp lại vị trí của răng trên cung hàm. Niềng răng móm giúp lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. 

Niềng răng móm cũng sử dụng các phương pháp tương tự như niềng hô vẩu, răng mọc lệch… Đó là phương pháp niềng răng với mắc cài (mắc cài gắn bên trong, mắc cài gắn bên ngoài); Niềng răng không mắc cài Invisalign; Niềng răng với các khí cụ tháo lắp… Căn cứ trên tình hình thực tế của hàm răng, bác sĩ chỉ định cho bạn phương pháp niềng răng móm phù hợp nhất.

Phương pháp điều trị móm

Niềng răng cho trường hợp móm: Với trường hợp này bác sĩ nha khoa thường chọn phương pháp niềng răng tháo rắp và gắn chặt phương pháp này có thể cải thiện tình trạng móm răng mà không cân phải phẩu thuật.

Niềng răng cho trường hợp móm do xương hàm: Để điều trị cần phẫu thuật tạo hình. Phương pháp này mang lại một hàm răng đẹp chỉ sau một lần duy nhất. Phẫu thuật móm (vẩu hàm) hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới, vì bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, nó còn đảm bảo về độ an toàn, không làm ảnh hưởng tới chức năng vùng răng-hàm-mặt.

Bên cạnh đó có những trường hợp bị cả hai nghĩa là móm do răng và móm do xương hàm với trường hợp này buộc bác sĩ phải niềng răng trước và sau đó sẽ phẩu thuật để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Niềng răng móm an toàn, hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.