Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng mặt trong

Ngày nay khi nhu cầu niềng răng ngày càng tăng cao, kỹ thuật nha khoa ngày càng có nhiều phát minh mới để đáp ứng. Trước nhu cầu thẩm mỹ cao, phương pháp niềng răng mặt trong đã ra đời. Do đặc tính riêng biệt, niềng răng mắc cài mặt trong còn được gọi là niềng răng mặt lưỡi hoặc niềng răng bí mật. Vậy phương pháp này là gì, ưu nhược điểm như thế nào và chi phí bao nhiêu là hợp lý? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!



Phương pháp niềng răng bí mật hiện nay
Phương pháp niềng răng bí mật hiện nay
Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là gì? niềng răng chỉnh hô có đau không? Niềng răng trong là một trong những phương pháp thuộc nhóm niềng răng có mắc cài, bao gồm các khí cụ mắc cài, dây cung và thun buộc được gắn lên bề mặt răng để tác động lực đẩy, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Tuy nhiên đặc tính làm nên khác biệt của phương pháp này là các khí cụ thay vì đặt nổi bật trên mặt ngoài thì nay sẽ được chuyển vào mặt trong của răng.



Việc niềng răng trong hầu như không thể bị phát hiện từ người đối diện khi bạn đang giao tiếp. Không gây cản trở hay cảm giác vướng mắc như các loại niềng răng mắc cài khác trong sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể tự tin giao tiếp, ăn uống ngay trong quá trình điều trị.

Niềng răng mặt trong như thế nào?

Quá trình niềng răng mặt trong được bắt đầu bằng việc thăm khám và lấy mẫu hàm trong của bệnh nhân. Từ mẫu hàm trong đó dưới sự tính toán chính xác của các trang thiết bị, bác sĩ bắt đầu thiết kế khí cụ niềng răng phù hợp với mẫu hàm của từng người. Chính vì độ tương thích cao nên có thể làm giảm thiểu lực ma sát giữa mắc cài và răng. Hạn chế được những tác động không tốt trong quá trình niềng. 

Tuy thời gian điều trị của niềng răng mắc cài trong lâu hơn so với niềng răng mắc cài kim loại và mắc cài sứ nhưng việc tối ưu được tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị đã giúp cho niềng răng mắc cài trong được nhiều người lựa chọn khi quyết định niềng răng thẩm mỹ. 

Tính ổn định cao, không gây mất thẩm mỹ, không gây cản trở trong quá trình điều trị, có thể nói ngay cả những người khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn niềng răng mắc cài trong.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


Phương pháp niềng răng mặt trong Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.