Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng trong trường hợp nào?

Lợi ích của việc trám răng mang lại cho chúng ta về rất nhiều mặt. Đối với những người răng bị sâu, vỡ, men răng bị hỏng thì việc trám răng là rất cần thiết để khắc phục hiệu quả và nhanh chóng. Phương pháp này rất an toàn, không gây xâm lấn và chảy máu trong điều trị nha khoa. Lựa chọn địa điểm trám răng an toàn là điều bạn cần lưu ý, để tránh tiền mất tật mang.



Lợi ích của việc trám răng
Lợi ích của việc trám răng


Lợi ích của trám răng

Trám răng về cơ bản chỉ đơn thuần là kỹ thuật phục hồi hình thể răng bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo để tái tạo lại phần mô răng bị thương tổn. Vật liệu sử dụng thường thân thiện với răng và có màu tương đồng với màu răng thật, trong đó, composite là chất liệu được đánh giá cao nhất và có màu sắc đẹp, trùng khớp với màu răng thật nhất.

Với kỹ thuật trám bít này, không chỉ những trường hợp bị sâu răng, mà đối với những trường hợp răng mẻ, vỡ, thưa, lợi ích của việc trám răng vẫn có giá trị rất cao. Vật liệu trám sẽ thay thế phần men răng bị tổn thương hoặc thiếu hụt, trám bít vào thân răng, tạo hình hoàn hảo và đẹp như thật, mang lại hàm răng trắng, sáng và rạng ngời cho bệnh nhân, giúp người bệnh không còn sự tự tin khi giao tiếp.

Quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ

Thực hiện trám răng thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao và vật liệu rắn chắc mới mang lại kết quả ổn định và lâu dài về sau. Quy trình tram răng thẩm mỹ được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số băn khoăn liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng

Trước khi thực hiện trám răng khách hàng sẽ được các bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết nhất để phục vụ cho quá trình trám răng.

Bước 3: Tiến hành trám răng thẩm mỹ

Bước này được tiến hành trong phòng vô trình khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ sử dụng vật liệu trám răng để khắc phục những vị trí bị sâu răng hay những phần răng bị sứt mẻ hiệu quả. Thời gian thực hiện còn phục thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Trám răng thẩm mỹ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng chắc khỏe và hài hòa hơn. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Trám răng trong trường hợp nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.