Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ có thẩm mỹ không?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp niềng răng mới, hiệu quả, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn nên được nhiều bệnh nhận ưa chuộng. Tuy nhiên, niềng răng hô có phải nhổ răng không với hình thức này, chúng tôi sẽ làm rõ điều này dưới đây!

Niềng răng mắc cài sứ có thẩm mỹ không?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng có tác dụng chỉnh nha như các loại niềng răng thẩm mỹ khác. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ưa chuộng, tìm hiểu bở đặc tính thẩm mỹ của nó khi niềng răng.


Niềng răng mắc cài sứ sử dụng các nút mắc cài bằng sứ thay vì kim loại như trước đây để giảm bớt sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong khi niềng. Niềng răng mắc cài sứ thực sự là một bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ chỉnh nha hiện nay.

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Đau Không?

Niềng răng mắc cài sứ có thể áp dụng cho các trường hợp răng mọc lộn xộn, răng thưa, hô, móm… Giúp những chiếc răng về đúng vị trí, hoàn trả cho bạn một hàm răng đều, đẹp, khớp cắn hoàn chỉnh hơn.

Bác sĩ chỉnh nha sẽ tiến hành chụp phim X-Quang cho hàm răng của bạn, để đánh giá mức độ răng lệch lạc phúc tạp hay đơn giản. Từ đó tư vấn và chỉ định niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho trường hợp của bạn.


Trong suốt quá trình chỉnh nha, bác sĩ sẽ thường xuyên kiểm tra và kiểm soát mức độ di chuyển của răng cho bạn, nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn luôn tốt, lực kéo ổn định giúp răng di chuyển từ từ, không tăng lực siết quá nhiều làm cho răng của bạn không thích ứng được, gây đau và khó chịu ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống củabạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ có thẩm mỹ không? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.