Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tại nhà thực hiện thế nào? Có hiệu quả không?

Niềng răng tại nhà thế nào? Em nghe nói hiện nay có phương pháp niềng răng tại nhà có thể tháo lắp lúc cần thiết, đồng thời cũng không cần phải đến nha khoa nhiều lần để thăm khám. Tuy nhiên, em cũng khá hoang mang, không biết như vậy thì phương pháp này có áp dụng được cho răng khểnh không và hiệu quả thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn giúp! (Hải Triều - Bình Dương)

Chào Hải Triều!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mình quan tâm cũng như nguyện vọng chỉnh răng khểnh về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng tại nhà cũng như quá trình niềng răng khểnh cụ thể, chúng tôi xin được chia sẻ các thông tin như sau:
Khay niềng răng bằng nhựa có màu trong suốt*

Niềng răng khểnh tại nhà có hiệu quả không?


Trong một số trường hợp, răng khểnh mang lại cho người sở hữu nụ cười duyên dáng. Tuy nhiên, phần đông, người sở hữu răng khểnh gặp phải các vấn đề ăn nhai, vệ sinh răng miệng khó khăn khi sở hữu chiếc răng này. Do vậy, nha sĩ vẫn khuyên bạn nên thực hiện niềng răng khểnh để sở hữu khớp cắn chuẩn và hàm răng chắc khỏe hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng khểnh được áp dụng hiệu quả như niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài tự buộc... và niềng răng với khay nhựa. Trong đó, niềng răng tại nhà với khay nhựa chính là giải được đông đảo khách hàng lựa chọn do mang lại sự tiện lợi trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, với các khay niềng nhựa, kết quả cuối cùng bạn nhận được vẫn giống như so với các loại niềng răng khác.
Có thể tháo lắp lúc cần thiết*
Niềng răng tại nhà bằng khay là hình thức bác sĩ sử dụng khay nhựa được thiết kế có màu trong suốt, có thể tháo lắp được lúc cần thiết giao cho khách hàng tự thực hiện niềng tại nhà thay vì phải gắn mắc cài cố định lên trong khoảng thời gian 1 - năm. Hơn nữa, với khay niềng răng, bạn cũng hạn chế tối đa được việc nhổ răng số 4, hạn chế biến chứng niềng răng bị hóp má sau khi kết thúc quá trình điều trị. 

Quá trình niềng răng tại nhà chỉnh khểnh hiệu quả

Trước khi thực hiện niềng răng, tại nha khoa, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra, phân tích tình trạng răng miệng cụ thể và đồng thời điều trị các bệnh lý răng miệng. Tiếp đến, khách hàng được lấy dấu hàm để thiết kế bộ niềng răng phù hợp. Mỗi khách hàng cần khoảng 20 - 40 khay niềng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng.

Bạn thực hiện lắp khay niềng răng tại nhà theo chỉ dẫn trước đó của bác sĩ. Trong suốt quá trình này, bạn có thể tháo khay niềng những lúc thật sự cần thiết. Tuy nhiên, người niềng răng cần đảm bảo mang niềng 22h/ngày để không làm ảnh hưởng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng phải giữ vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, áp dụng chế độ ăn uống khoa học trong suốt quá trình này. 
Chăm sóc răng miệng đặc biệt khi niềng răng*
Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng tại nhà nha khoa muốn chia sẻ tới bạn. Để có quá trình chỉnh nha an toàn, hiệu quả cao, bạn nên đến trực tiếp tại nha khoa, thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các thông tin chi tiết nhất về dịch vụ điều trị cho từng trường hợp. 
Niềng răng tại nhà thực hiện thế nào? Có hiệu quả không? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.