Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa được các chuyên gia nha khoa đánh giá là phương pháp chỉnh răng thưa tối ưu nhất, mang lại kết quả thẩm mỹ cao và lâu dài. Tuy nhiên, so với các phương pháp khác, niềng răng thưa là quá trình điều trị lâu dài. Thời gian niềng răng thưa tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và loại hình chỉnh nha khách hàng lựa chọn.

giá cắm ghép implant có cao không?

Niềng răng thưa có lợi ích gì?

Thưa răng có thể khắc phục bằng những biện pháp khác nhau - sự tiến bộ trong nha khoa đã đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, Trong số các phương pháp chỉnh sửa răng thưa thì niềng răng được xem là phương thức khắc phục hiệu quả và cho kết quả bền vững nhất. Thực hiện niềng răng thưa, quý khách thu nhận được nhiều lợ ích như: 
Niềng răng bị thưa hiệu quả*
- Niềng răng thưa giúp các răng khít vào nhau nên tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh các vi khẩn gây hại răng.

- Niềng răng giúp bạn có một khớp cắn chuẩn hơn, không bị sai lệch. Vì khi răng thưa hay mọc lệch gây khó khăn cho việc ăn nhai thực phẩm, làm tổn thương nghiêm trọng ở hàm, làm rối loạn khớp thái dương hàm, không thể cắn hay ăn nhai thực phẩm một cách chính xác và bình thường được.

- Giúp bạn phát âm chuẩn hơn, cải thiện những khiếm khuyết mang lại cho bạn một hàm răng đẹp với nụ cười rạng ngời hơn.

Quy trình niềng răng thưa diễn ra thế nào?

Niềng răng thưa tại trung tâm nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn với các thao tác cơ bản sau đây:
Các bước niềng răng thưa theo quy trình chuẩn*
Bước 1: Thăm khám  tổng quát về tình trạng răng miệng của khách hàng đang gặp phải. Đồng thời chụp phim để xác định cấu trúc xương quai hàm.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản và chụp X-quang để nắm đặc điểm cấu trúc xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu hàm và kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Trước khi thực hiện đeo khay niềng răng thật, bác sĩ cho khách hàng đeo tạm khay niềng răng giả để việc sinh hoạt, ăn uống diễn ra bình thường hơn.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý.
Các loại niềng răng thưa bạn có thể lựa chọn*
Tại nha khoa, công nghệ thực hiện niềng răng thưa hiện đại giúp cho khách hàng thực hiện niềng răng an thưa toàn và cho hiệu quả cao. Phương pháp này giúp bạn có hàm răng đẹp như ý muốn.
Niềng răng thưa Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.