Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm V line

Độn cằm V line là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều giới trẻ lựa chọn hiện nay. Phương pháp này nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Độn cằm V line là như thế nào?
Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp làm đẹp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Thực hiện độn cằm V line có thể khắc phục được khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn không đạt yêu cầu thẩm mỹ hay gương mặt mất cân đối.
Độn cằm V line
Độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc
Độn cằm V line nhằm manng lại kết quả thẩm mỹ đẹp, cằm dài và nhọn hơn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.
Quy trình độn cằm V line
Thực hiện độn cằm V line được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Tư vấn cho khách hàng
Các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho khách hàng. Cung cấp một số thông tin và giải đáp thắc mắc liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này cho khách hàng. Đồng thời, kiểm tra cấu trúc xương cằm cũng như tình trạng cằm hiện tại của khách hàng.
Bước 2: Xét nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe
Độn cằm V line
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hay không. 
Bước 3: Đo vẽ thẩm mỹ
Dựa vào tình trạng cằm hiện tại của khách hàng các bác sĩ sẽ sử dụng bút y khoa chuyên dụng để sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ kỹ lưỡng. Nhằm xác định được những vị trí cần tiến hành phẫu thuật.
Bước 4: Gây tê và sát khuẩn trước khi phẫu thuật
Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được sát khuẩn, sau đó gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Mất khoảng 45 - 60 phút cho bước phẫu thuật thẩm mỹ này.
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc an toàn tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
Độn cằm V line hiện đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp hiện nay. Phương pháp này nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tham khảo để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
Độn cằm V line Reviewed by Răng Sứ Đẹp on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.