Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kiến thức về tẩy trắng răng

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại TP.HCM, là nơi để bạn đặt niềm tin của mình, không chỉ về dịch vụ tẩy trắng răng. Sau đây là một số kiến thức hữu ích về tẩy trắng răng bao gồm quy trình thực hiện và chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu.

Quy trình tẩy trắng răng

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn không gây tác hại, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn, thăm khám. Sau đây là quy trình tẩy trắng răng Laser Whitening tiêu chuẩn tại trung tâm Đăng Lưu.

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người

B1: Tiến hành thăm khám, đo độ trắng sáng để biết tình trạng răng hiện tại và có thể so sánh với kết quả sau thực hiện.

B2: Nếu có bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu… bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị trước.

B3: Bảo vệ môi, gel che nướu và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng.

Nếu có bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu… bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị trước
B4: Bôi thuốc lên khắp bề mặt răng, không dính đến môi nướu nhưng sẽ được điều chỉnh nồng độ cho phù hợp với mỗi khu vực trên khoang miệng và đeo kính để bảo vệ mắt.

B5: Đèn laser được chiếu trực tiếp vào phần răng đã bôi thuốc, làm kích hoạt sâu các phân tử tẩy trăng.

B6: Thay thuốc vài lần và được nha sỹ theo dõi chặt chẽ để quá trình tẩy trắng, điều chỉnh nồng độ thuốc để đạt được kết quả tốt.

B7: Tiến hành làm sạch phần khoang miệng. Bạn sẽ được tháo dụng cụ bảo vệ và gỡ bông chặn cũng như được bác sỹ hướng dẫn súc miệng sạch sẽ.

Sau khi thời gian chiếu đèn như quy định, nha sỹ sẽ tiến hành làm sạch phần khoang miệng

Chi phí tẩy trắng răng

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Tại nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng bạn có thể tham khảo:

– Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000/ 2 hàm

– Tẩy trắng răng Laser Whitening: 2.500.000/ 2 hàm

Bạn có thể chà vỏ chuối lên măt răng 3 lần/tuần để có hàm răng sáng hơn

Tẩy trắng Laser Whitening sử dụng đèn Laser tẩy trắng với công nghệ nguồn ánh sáng lạnh đi qua 12,000 sợi quang học, kích hoạt gel tẩy trắng giúp hiệu quả trắng sáng cao nhất. Tuy nhiên để làm được điều này bạn phải cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín và xác định phương pháp nào phù hợp với tình trạng mà mình đang gặp phải.
Kiến thức về tẩy trắng răng Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.