Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt dán veneer - thẩm mỹ đẹp dưới mọi góc nhìn

Dán răng sứ veneer có an toàn không? tẩy trắng răng tự nhiên như thế nào? Mặt dán sứ Veneer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho răng cửa. Đây là phương pháp phục hình răng thưa, răng sứt mẻ… đem lại hiệu quả tối ưu với mức chi phí phù hợp, hơn thế mặt dán sứ Veneer còn giúp bảo tồn răng tự nhiên tốt với mức độ mài răng vô cùng nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết qua những thông tin được cung cấp ngay sau đây.

Dán răng sẽ Veener đẹp dưới mọi góc nhìn
Dán răng sẽ Veener đẹp dưới mọi góc nhìn


Dán răng sứ veneer đẹp dưới mọi góc nhìn

Dán răng sứ veneer là phương pháp dán một lớp sứ mỏng (0.3 – 0.6 mm) tạo hình theo bề mặt răng đang có khuyết điểm nhằm điều trị dứt điểm tình trạng răng ố vàng, răng bị khiếm khuyết, nứt, bể, không đều… nhằm mang lại nụ cười tươi xinh như răng thật. Đây là phương pháp an toàn cho răng thật của bạn vì không phải thực hiện mài răng hoặc chụp mão răng nên nên răng tự nhiên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có hiện tượng gây kích ứng hay đau buốt sau khi làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán. Sau khi bọc răng sứ veneer bạn vẫn có thể thoải mái ăn nhai vì kĩ thuật bọc răng sứ veneer được thực hiện khéo léo ôm sát răng thật. Về độ bền của việc dán răng sứ veneer có thể tồn tại từ 10 đến 15 năm, nếu dán đúng theo kĩ thuật. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn răng sau khi bọc răng thì độ bền có thể còn lâu hơn nữa. Dưới đây là những điều bạn cần làm sau khi thực hiện dán răng sứ veneer.

– Đánh răng và dùng chỉ nha khoa để chăm sóc răng

-Sử dụng kem đánh răng không có chất ăn mòn.

-Sau khi dán răng sứ Veneer, răng bạn sẽ hơi nhạy cảm với nóng hoặc nước lạnh. Tuy nhiên tình trạng này sẽ chấm dứt sau 1 đến 2 tuần.

-Cần đeo máng điều trị nếu có tật nghiến răng

Mặc dù việc dán răng sứ veneer không phải là kĩ thuật phức tạp nhưng tốt hơn hết là bạn cũng nên thực hiện tại các trung tâm nha khoa uy tín để có hiệu quả cao nhất. Ở những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại đảm bảo toàn bộ quy trình dán răng sứ veneer thực hiện đúng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Mặt dán veneer - thẩm mỹ đẹp dưới mọi góc nhìn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.