Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn

Hàm hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm này. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.
Nguyên nhân khiến hàm bị hô?
Hô được xem là một trong những khuyết điểm cần sớm được khắc phục. Tình trạng hô do các nguyên nhân chủ yếu sau đây gây nên:
* Hô bẩm sinh
Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn
Hô bẩm sinh
Nguyên nhân này chiếm đến 70% và trường hợp này phải mất nhiều người gian mới có thể khắc phục được. Hô bẩm sinh thường ở mức độ nặng, do có sự sai lệch về cấu trúc xương hàm, nên phải tiến hành phẫu thuật mới mang lại kết quả như ý muốn.
* Hô do mắc phải
Một số thói quen từ nhỏ như: ngậm núm vú, mút tay, ngủ hờ lưỡi,... trong thời gian mọc răng cũng có thể gây nên tình trạng hô. Nếu hô ở mức độ nhẹ có thể tiến hành niềng răng hô cũng có thể khắc phục được.
Quy trình phẫu thuật hàm hô
Thực hiện hàm hô được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khác phục hiệu quả khuyết điểm trên. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu câu để tiến hành phẫu thuật hay không.
Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn
Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình X - quang
Tiến hành chụp X - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Thấy được mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang
Hình ảnh X - quang được các bác sĩ hỗ trợ phân tích cụ thể. Từ đó, lên kế hoạch phẫu thuật hàm hô cụ thể cho từng khách hàng.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô
Thực hiện phẫu thuật hàm hô được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Trước khi thực hiện sẽ được các sat khuẩn và gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm thoải mái cho khách hàng. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cụ thể.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ sớm mang lại cho bạn gương mặt hài hòa, cân đối hơn. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn Reviewed by Răng Sứ Đẹp on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.