Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hạ xương gò má

Phẫu thuật hạ xương gò má là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới được nhiều người tìm hiểu đến. Phương pháp này nhằm mang lại gương mặt hài hào và cân đối hơn. Thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, vì vậy khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này.
Ưu điểm phẫu thuật hạ xương gò má
Thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi một số ưu điểm dưới đây:
Phẫu thuật hạ xương gò má
Phẫu thuật hạ xương gò má
- Mang tính thẩm mỹ cao, khuôn mặt thanh thoát và hài hòa hơn sau khi tiến hành thẩm mỹ.
- Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.
- Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và lâu dài về sau.
- Chi phí thực hiện thẩm mỹ không quá cao.
- Thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má không gây đau, không để lại sẹo xấu sau khi thẩm mỹ.
Thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má tại thẩm mỹ viện Hà Quốc 3D
Thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má được tiến hành bằng kỹ thuật Hàn Quốc hiện đại. Phương pháp phẫu thuật này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và theo các bước sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tư vấn phương pháp thẩm mỹ và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.
Phẫu thuật hạ xương gò má
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Tiến hành chụp x - quang
Khách hàng sẽ được các bác sĩ chụp hình x - quang xương gò má để thấy được cấu trúc xương gò má. Để nhằm nắm rõ tỉ lệ cần phẫu thuật hạ xương gò má sao cho phù hợp.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật
Các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê trước cho khách hàng nhằm tạo cảm giác an tâm và không gây đau đơn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Phẫu thuật hạ xương gò má
Dựa vào hình ảnh X - quang và quá trình phân tích hình anher từ trước các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật hạ xương gò má cho khách hàng. Bước này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng phép kín, khoảng 45 - 60 phút để thực hiện xong bước này.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.
Phẫu thuật hạ xương gò má hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiều và lựa chọn. Mọi vấn đề thắc mắc khác mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được hỗ trợ giải đáp thêm.
Phẫu thuật hạ xương gò má Reviewed by Răng Sứ Đẹp on 26 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.