Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị hô do xương hàm có thể niềng răng được không?


Thưa bác sỹ! Bác sĩ có thể tư vấn cho em về vấn đề hô do xương mà có đi niềng răng được không ạ? Em băn khoăn không biết bị vẩu thì làm sao để hết. Em có ý định đi niềng răng thì mọi người bảo là em bị hô do hàm nên khó niềng lắm. Cảm ơn bác sỹ! (Minh Đạt – Huế).

Chào bạn Minh Đạt !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị hô do xương hàm có thể niềng răng được không?” của bạn, Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng hô được chia làm 3 tình trạng khác nhau: hô do hàm, hô do răng hoặc hô do cả hàm và răng. Thông thường, niềng răng sẽ áp dụng trong trường hợp hô do răng khi nha sỹ sẽ dùng khí cụ tác động vào răng để dịch chuyển răng về vị trí đều khít trên cung hàm.
Theo những gì bạn mô tả thì có thể bạn bị hô do hàm, niềng răng sẽ không mang lại hiệu quả nên bạn không cần phải băn khoăn việc hô do xương hàm có thể niềng răng được không. Trường hợp này bạn nhất thiết phải tiến hành phẫu thuật hàm hô thì mới có thể khắc phục được tình trạng răng hô mà không thể niềng răng theo phương pháp thông thường.
Phương pháp thực hiện phẫu thuật hàm mang lại kết quả nhanh chóng sau 2-3h phẫu thuật nhưng đòi hỏi người Bác sĩ cần phải có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm để phán đoán chính xác nhất cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.
Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân của hàm hô mà tiến hành một trong các phương pháp phẫu thuật hàm hô sau đây:
- Hô hàm ở trên: Cần cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này, bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vít.
- Hô 2 hàm: Cần phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Tuy nhiên, muốn xác định chính xác hô do xương hàm có thể niềng răng được không, bạn cần có sự thăm khám cụ thể của nha sỹ để xác đinh chính xác tình trạng hô của bạn như thể nào, là nên làm phẫu thuật hàm hô hay chỉ cần niềng răng.


Bị hô do xương hàm có thể niềng răng được không? Reviewed by Unknown on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.