Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng


Khoa học thế giới ngày càng có những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt lĩnh vực y học phẫu thuật chỉnh hình hiện nay đã có những bước tiến rất lớn. Hô do cấu trúc xương hàm giờ đã được giải quyết triệt để và nhanh chóng hơn quá khứ dựa vào giải pháp phẫu thuật hàm hô 3D. Bệnh nhân sẽ khắc phục được tình trạng hàm hô khiến cho bản thân mất tự tin với chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là gì?

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D sử dụng hiện nay là kỹ thuật Lefort 1 để điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật hợp lý. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc giúp cắt và trượt phần xương hàm thừa lùi về sau và định vị lại bằng minni vis sinh học. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai.
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D một lần duy nhất là phương pháp điều trị mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong khi chỉnh nha niềng răng mất từ 2-3 năm thì phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ. Và sau 10 ngày thì bạn đã có thể hoàn toàn bình phục.
Hơn nữa, chỉ có phẫu thuật và điều chỉnh cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục tình trạng hô do hàm được. Giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng hô của mình rất nhanh chóng.
Bạn sẽ không gặp phải những bất tiện như khi chỉnh nha niềng răng trong một thời gian dài (2-3 năm). Với chế độ chăm sóc đúng cách, chỉ từ 3-4 tuần là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường mà không gặp những khó khăn nào cả.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng Reviewed by Unknown on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.