Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa răng hô nhanh nhất bằng cách nào thưa bác sỹ


Chào bác sỹ Paris! Em muốn điều trị nhanh nhất có thể và triệt để nhất. Em có thông tin là chữa răng bị hô khoảng vài giờ, không biết có đúng như vậy không? Rất cảm ơn bác sĩ đã trả lời câu hỏi của em! (Mỹ Dung -Bình Định).

Trả lời :
Chào bạn Mỹ Dung!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chữa răng hô chỉ trong vài giờ bằng cách nào?” của bạn, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng vẩu làm nhiều người thiếu tự tin với gương mặt của mình nên cần phải điều trị sớm. Đểchữa răng hô nhanh nhất thì có phương pháp nào. Trước tiên cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây răng hô.
Chữa răng hô hiệu quả nhất cần áp dụng đúng từng trường hợp. Có 3 nguyên nhân hô chính như sau:
+ Hô do răng: cần áp dụng phương pháp niềng răng. Tuổi niềng răng phù hợp nhất từ 10 – 18 tuổi.
+ Hô do hàm: cần áp dụng phương pháp phẫu thuật chữa răng hô không cần niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hàng thao tác cắt khuôn hàm bị hô và đẩy lùi về phía sau sao cho 2 hàm trên dưới khít nhau.
+ Hô do răng và hàm: cần kết hợp cả 2 phương pháp trên. Tuy nhiên, phải chọn lựa niềng răng là ưu tiên hay phẫu thuật hàm hay phối hợp cả hai.
Mỗi tình trạng đều có cách chữa răng hô khác nhau, cần áp dụng chính xác phương pháp điều trị để chữa hô vẩu triệt để và hiệu quả nhất.
Hiện nay việc chữa răng bị hô nhanh nhất chính là làm phẫu thuật hàm, thời gian phẫu thuật hàm hô chỉ kéo dài 2-3 giờ đồng hồ sẽ sắp xếp lại đúng vị trí của từng chiêc răng và sớm mang lại hàm răng đều đẹp cho bạn.
Các bước tiến hành phẫu thuật hàm: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô, và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Như vậy, ngay sau ca phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ, về mặt cấu trúc hàm bệnh nhân hết hô . Trong trường hợp hô kèm hở lợi quá mức thì có thể cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I, sẽ chỉnh hô và hở lợi cùng lúc.


Chữa răng hô bằng phẫu thuật là phương pháp nhanh và hiện đại nhất hiện nay nên đòi hỏi bác sỹ phải giàu kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể xác định chính xác vị trí các răng sao cho hàm răng cân đối và đẹp nhấ
Chữa răng hô nhanh nhất bằng cách nào thưa bác sỹ Reviewed by Unknown on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.