Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng Dẫn Chăm Sóc Sau Phẫu Thuật Hàm Hô

Sau khi phẫu thuật hàm hô, để mau lành, cơ thể phục hồi tốt và hiệu quả sau phẫu thuật đúng như mong muốn thì bệnh nhân cần phải có chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt nhất theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hô là một khuyết điểm hàm mặt khó chữa trị và niềng răng là giải pháp mà ai cũng nghĩ đến khi nhắc đến hô. Tuy nhiên, niềng răng chỉ có thể cải thiện phần nào tình trạng hô khi có nguyên nhân là do răng mọc lệch lạc, còn đối với những trường hợp hô do hàm thì niềng răng trở nên “vô tác dụng”.
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị khá phức tạp, đòi hỏi yêu cầu rất cao về mọi tiêu chuẩn để việc điều trị được thành công, đem lại hiệu quả như mong đợi cho khách hàng. Việc thực hiện cách chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm hô cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến hiệu quả của ca phẫu thuật hàm hô mà bạn vừa thực hiện. Việc chăm sóc đúng cách giúp vết thương nhanh phục hồi, sức khỏe răng miệng được đảm bảo và không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Dưới đây là một số lưu ý của Thẩm mỹ Hàn Quốc thấy cần thiết nhất để chăm sóc cơ thể sau phẫu thuật hàm hô:
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý
Sau bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, dù là tiểu phẫu hay đại phẫu thì cơ thể của bệnh nhân đều sẽ rất dễ mất sức. Vì vậy, một chế độ nghỉ ngơi hợp lý sau khi phẫu thuật sẽ giúp cho cơ thể lấy lại năng lượng, một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái sẽ giúp cho vết thương nhanh phục hồi hơn rất nhiều.
Vệ sinh răng miệng đúng cách
Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân chỉ nên súc miệng bằng nước súc miệng trong 1 tuần đầu sau xuất viện, tránh đánh răng miệng vùng tiền đình trong 10 ngày đầu tiên để vùng mới phẫu thuật không bị viêm nhiễm.
Vì sau khi phẫu thuật cắt hàm thì khoan miệng sẽ bị sưng, phù nề trong một khoản thời gian nên bác sĩ khuyên bệnh nhân nên thường xuyên chườm đá liên tục từ 3 đến 6 ngày.
Uống thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ điều trị.
chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý
Có chế độ ăn uống phù hợp
Vết thương hậu phẫu có tiến triển phục hồi như thế nào còn phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống của bệnh nhân.



Hướng Dẫn Chăm Sóc Sau Phẫu Thuật Hàm Hô Reviewed by Unknown on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.