Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải đáp phẫu thuật hô, móm


Khi nào nên niềng răng, khi nào nên phẫu thuật hàm?
- Có 3 nguyên nhân gây hô móm chính thường gặp: do răng, do hàm, do cả hàm và răng. Hô móm do răng thì áp dụng phương pháp niềng răng là phù hợp. Hô móm do hàm thì áp dụng phương pháp phẫu thuật dời khối hàm một lần. Hô móm vừa do hàm vừa do răng cần kết hợp cả hai phương pháp trên, bạn cần cân nhắc niềng răng trước hay phẫu thuật hàm trước, hoặc cùng kết hợp cả hai một lúc.

Yếu tố nào đảm bảo được thành công cho phẫu thuật hàm hô, móm?
- Một ca phẫu thuật hàm hô, móm thành công đòi hỏi bệnh viện phải có phương tiện kỹ thuật đầy đủ, có chuyên khoa gây mê, hồi sức và công nghệ tiên tiến, tay nghề bác sĩ đảm bảo. Để đáp ứng điều này, Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi bằng cách tu nghiệp chuyên sâu tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Mỗi bác sĩ sẽ chỉ đảm nhiệm một khoa, tránh dàn trải chuyên môn và công nghệ được chuyển giao từ trụ sở chính.
Làm thế nào để niềng răng không ảnh hưởng đến giao tiếp?
- Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, mắc cài sứ (thẩm mỹ hơn nhưng vẫn thấy khung niềng), mắc cài mặt lưỡi (khí cụ niềng nằm phía trong răng) và niềng răng không mắc cài bằng Invisalign. Với công nghệ này bạn sẽ được bác sĩ cho đeo khay niềng có chất liệu trong suốt được sản xuất riêng phù hợp với hàm răng. Khi đeo, khay niềng Invisalign sẽ ôm sát các mặt răng. Phương pháp rất tiện lợi với người thường xuyên ra ngoài, giao tiếp nhiều
Phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng như thế nào về chức năng nhai?
- Phẫu thuật hàm hô được thực hiện dưới hình thức gây mê nên không đau trong lúc phẫu thuật, sau phẫu thuật thì được sử dụng thuốc giảm đau và kháng viêm nên bệnh nhân thường ít than phiền về tình trạng đau. Phẫu thuật hàm hô chỉ can thiệp vào 6 răng trước, giữ khớp cắn ở răng sau nên không ảnh hưởng nhiều đến chức năng nhai về sau. Lý tưởng nhất sau phẫu thuật hàm hô bạn nên chỉnh nha (niềng răng) để đạt được khớp cắn tối ưu.
Phẫu thuật cắt xương hàm có độ an toàn như thế nào?

- Phần lớn bệnh nhân khi nghe cắt xương hàm thì rất ngại, tuy nhiên phẫu thuật hàm điều trị hô là phẫu thuật rất hiệu quả và an toàn nếu làm đúng kỹ thuật, chỉ định đúng, phương tiện đầy đủ và tay nghề bác sĩ.  
Giải đáp phẫu thuật hô, móm Reviewed by Unknown on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.