Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật chỉnh hàm hô theo tiêu chuẩn Quốc tế


Các chuyên gia chỉnh hình chuyên sâu và các bác sỹ nha khoa hàng đầu Thế giới đều cho răng chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn phải thỏa mãn cả hai yếu tố là: răng đẹp và xương hàm hài hòa

 + Răng đẹp là khi có thế mọc song song với phương thẳng đứng, không gồ lồi hay chìa ra so với xương hàm. Tất cả các răng phải đều đặn với nhau, sát khít và tạo ra độ khum vòm chuẩn. Chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn Quốc tế trước hết phải đáp ứng được yêu cầu này.
 + Xương hàm hài hòa là khi hai hàm có tương quan vị trí đúng, xương hàm trên ở ngoài xương hàm dưới. Xương hàm trên dưới phải tạo hình vòm miệng hài hòa với trán, mũi và má. Bởi thế, phẫu thuật hàm hô được xem là đạt tiêu chuẩn Quốc tế khi đáp ứng được yêu cầu tiêp theo này.
Cả hai yêu cầu đó vốn dĩ thuộc về nhiệm vụ điều chỉnh của các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu bao gồm niềng răng và phẫu thuật giải phẫu hàm mặt.
Nhận thức được đầy đủ và sâu sắc điều này, Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với sự tham vấn của các chuyên gia chỉnh hình và chỉnh nha thuộc các Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao những thành tựu công nghệ mới nhất để ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân và khách hàng.

Đã có không ít trường hợp được chỉnh hàm hô thành công tại thẩm mỹ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn nha khoa Quốc tế, được trực tiếp các chuyên gia từ Hàn Quốc kiểm định và công nhận là hiệu quả, thẩm mỹ, đảm bảo chức năng và an toàn với người điều trị.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô theo tiêu chuẩn Quốc tế Reviewed by Unknown on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.