Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh sửa mũi hếch


Mũi hếch là gì và chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả nhất được nhiều chị em bị mũi hếch quan tâm. Vậy sửa mũi hếch là gì, sửa mũi hếch là mũi như thế nào, cách khắc phục mũi hếch, chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả nhất hiện nay bằng phương pháp nào sao cho kết quả chỉnh sửa mũi hếch tốt nhất. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. Đây là một trong những dáng mũi được nhận định là không đẹp và cần được chỉnh sửa mũi sao cho khuôn mặt thanh thoát và hài hòa hơn.
Mũi hếch là dáng mũi như thế nào?
Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp thường phải đáp ứng theo hai tiêu chí sau:
– Chiều dài của mũi(tính từ đầu chân mày đến chóp mũi) có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.
- Mũi phải cao, nhìn nghiêng đầu mũi phải cao nhất, góc mũi và môi  >90 độ.
– Đầu mũi thon nhỏ, che lấp được lỗ mũi.
Theo những tiêu chuẩn trên, mũi được coi là ngăn, hếch nếu độ dài của mũi không đủ dài bằng 1/3 khuôn mặt, hơn nữa, đầu mũi lại hếch lên trên, để lộ hai lỗ mũi. Dáng mũi này không chỉ là cho khuôn mặt mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn ảnh hưởng xấu đến tướng số. Do đó, phẫu thuật sửa mũi hếch ngắn là điều cần thiết. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã đưa vào ứng dụng thành công phương sửa mũi hếch ngắn kết hợp nâng mũi Hàn Quốc, giúp chị em có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên nhất.
Các phương pháp phẫu thuật sửa mũi hếch ngắn
Thông thường mũi ngăn hếch là do bẩm sinh. Cũng có nhiều trường hợp là do mũi bị co rút và ngắn lại do tai nan, biến chứng của bệnh tật. Hiện nay, phương pháp hiệu quả và an toàn nhất để khắc  phục tình trạng này là nâng mũi bằng sụn tự thân. Có nhiều loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi, tuy nhi
Loại sụn này liền khối, rất chắc chắn nên có thể làm trụ, nâng đỡ và kéo đầu mũi dài hơn. Đặc biệt,loại sụn này có độ tương thích với mũi cao nên sẽ tạo được sự ổn định sau khi nâng mũi. Đầu mũi được chỉnh sửa bằng sụn tự thân sẽ thon dài tự nhiên, không bị bóng đỏ,  lỗ mũi có dáng hạt chanh thanh tú. Đê tạo được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, các bác sĩ có thê kết hợp nâng cao, cắt cánh mũi…trong quá trình phẫu thuật.

Có thể bạn quan tâm: nâng mũi không phẫu thuật
Chỉnh sửa mũi hếch Reviewed by Unknown on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.